เอร์เรร่า เผย บัลเบร์เด้ เป็นคนเก่งจริงๆ

Captureเอร์เรร่า เผย บัลเบร์เด้ เป็นคนเก่งจริงๆ
ข่าวฟุตบอลSBOBET

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชมลูกพี่เก่า อย่าง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ว่าเป็นคนที่เก่งจริงๆ และถือว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถยอดเยี่ยมสุดๆ ดังนั้นไม่แปลกเลยที่เขาจะได้รับความไว้วางใจจนได้นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมของ ต่างดาว โดยย้ำว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ บัลเบร์เด้ ยังคงดีต่อกันเรื่อยมาถึงทุกวันนี้

“ผมยังคงนับถือเขาเหมือนเดิม เรายังมีการติดต่อหากันบ้าง ทุกครั้งที่มีโอกาสเราจะคุยกันหลายเรื่องมาก เขาเป็นผู้จัดการทีมที่โอเคดีคนหนึ่งนะ sbo 333  และผมคิดว่าเขาจะไม่มีโอกาสนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า แน่ หากทางนั้นไม่แน่ใจในตัวเขา เขาเป็นคนเก่งและมีนิสัยยอดเยี่ยม ตลอดเวลาที่ทำงานร่วมกันมา เขามักจะมีอะไรหลายอย่าง และสิ่งแปลกใหม่มาแนะนำผมและทุกคนในทีมเป็นประจำ”

ทั้งนี้ไม่รู้ว่าการออกมาเอ่ยปากชมลูกพี่เก่ารอบนี้ จะส่งผลกระทบต่ออนาคตอันใกล้นี้ของเขาหรือเปล่า หลังสัญญาระหว่างเขากับทีมต้นสังกัด เหลือร่วมกันเพียงแค่ถึงหน้าร้อนปีหน้าแล้วเท่านั้น พนันบอลผ่านเน็ต  และถึงตอนนี้ยังไม่มีเค้าว่าจะได้สัญญาใหม่เพิ่มเติมออกไป ทั้งๆ ที่มีออปชั่นพิเศษต่อสัญญาอัตโนมัติ 12 เดือนก็ตาม พร้อมทั้งมีข่าวหลุดออกมาให้เห็นเสมอว่า เขาเป็นนักเตะที่มีโอกาสโดดขึ้นยานแม่หน้าหนาวนี้สูงมาก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *