“มอยส์” เผย “พิคฟอร์ด” เงินค่าตัว 30 ล.ปอนด์

Capture“มอยส์” เผย “พิคฟอร์ด” เงินค่าตัว 30 ล.ปอนด์

กุนซือของสโมสรซันเดอร์แลนด์ ทีมชื่อดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เดวิด มอยส์ ได้ออกมาประกาศว่า ใครก็ตามที่ต้องการกระชากตัว จอร์แดน ฟิคฟอร์ด  นายทวารดาวรุ่งไปเฝ้าประตูต่อไปในอนาคต ต้องยอมจ่ายเงินทั้งสิ้น 30 ล้านปอนด์  เพราะเนื่องมาจากว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น มีแต่สโมสรที่เสนอเงินค่าตัวเข้ามาในราคาถูกๆเท่านั้น ซึ่งมันก็ยังไม่เพียงพอตามที่พวกเขาต้องการ

ทีมแมวดำ ใกล้จะตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยน ชิพ หลังเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มานานเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 10 ปี และมันก็ทำให้หลายต่อหลายทีม จ้องคว้า แข้งดีๆ ไปร่วมงานด้วย และหนึ่งในนั้น ก็คือ จอร์แดน ฟิคฟอร์ด ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ จนติดทัพสิงโตคำรามในสมัยของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งมีข่าวว่าทีมหงส์แดง,ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน,รวมไปถึงทีมปืนใหญ่ ก็มีข่าวกับ ฟิคฟอร์ด ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ มอยส์ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “มันต้องเป็นข้อเสนอที่มีจำนวนเงินเยอะมากๆ              ผมบอกมาตลอดฤดูกาลนี้ว่า บางครั้งในการเดินทางของคุณ คุณจำเป็นที่จะต้องขายนักเตะเพื่อที่จะพัฒนาไปอีกเรื่อยๆ แต่ที่ผ่านมา ผมได้เจอแต่ข้อเสนอที่ไม่ได้เยอะมาก ผมก็เลยไม่สนใจซึ่งถ้าเกิดพวกเขา คิดที่จะยื่นเข้ามาอีก ผมก็ต้องบอกเลยว่า ควรเพิ่มเงินให้เยอะกว่าเดิม เพื่อให้เราได้พิจารณาต่อไป”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *