“ม้าลาย” จ้อง กระชาก “ปาเรเดส” เสริมแกร่ง หน้าร้อนนี้

Capture “ม้าลาย” จ้อง กระชาก “ปาเรเดส” เสริมแกร่ง หน้าร้อนนี้

เลอันโดร ปาเรเดส ถูกยกให้เป็นทายาท ของ มิราเล็ม ปานิช ในสโมสรอาแอส โรม่า ยอดทีมแกร่งในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากที่นักเตะชาวบอสเนีย เก็บกระเป๋ามาร่วมงานด้วย เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2016  แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้น เจ้าตัวก็ไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นสักเท่าไรนัก ซึ่งเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ และ เควิน สตรูทมัน 2 ห้องเครื่องในทีมหมาป่าเหลือง-แดง

โดยล่าสุด ตุ๊ดโต้ สปอร์ต ได้ ระบุว่า สโมสรยูเวนตุส จ้องกระชากตัว เลอันโดร ปาเรเดส เพราะเนื่องมาจากว่า พวกเขานั้นต้องการลดอายุแข้งในส่วนของแดนกลาง ซึ่งตอนนี้มี ซามี เคคิร่า กับ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ 2 นักเตะวัยเก๋า เป็นตัวหลักอยู่แล้ว และนักเตะเลือดฟ้า-ขาว ยังมีข่าวพัวพันกับ ทีมดังในลีกเมืองผู้ดี นั่นก็คือ ทีมหงส์แดง และ ทีมปืนใหญ่ ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ เลอันโดร ปาเรเดส จะมีอายุ ครบ 23 ปี ภายในเดือนมิถุนายนนี้  ซึ่งในซีซั่นนี้ก็กระซวกตาข่ายไปได้ทั้งสิ้น 3 ลูก และแอสซิสต์อีก 1 ครั้ง ด้วยกัน จากการลงสนามทั้งหมด 39 เกม สำหรับการลงเล่นทุกรายการ ซึ่งถือว่าเป็นการทำผลงานที่ไม่แย่อะไรมากมายนัก โดยก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า ทีมม้าลาย นั้นจะได้ ปาเรเดส ไปร่วมงานภายให้กับทีมของพวกเขา ด้วยหรือไม่ในอนาคต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *