“คาริม” บอก “หมาป่าเหลือง-แดง” ร้าย ที่ความไว

Capture“คาริม” บอก “หมาป่าเหลือง-แดง” ร้าย ที่ความไว

หัวหอกคนเก่งของสโมสรเรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่าง คาริมเบนเซม่า ได้ออกมาบอกให้เพื่อนร่วมสโมสรฟังดีๆว่า  ต้องลงสนามและทำงานอย่างมีสติมากที่สุด รวมไปถีงมีสมาธิด้วย ในแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก เกม 16 สโมสรสุดท้าย นัดแร ที่ต้นสังกัดของเขา จะต้องไปปะทะกับ สโมสรอาแอส โรม่า ทีมในลีกแดนมะกะโรนี ในอีกไม่นานนี้ เหตุเพราะว่า โรม่า มีกองหน้าที่ไว

โดยแม้ว่า ในตอนนี้ ทีมราชันชุดขาว จะมีฟอร์มการทำงานที่เก่งกาจเป็นอย่างมาก  ซึ่งพวกเขาก็ยิงประตูกัยถล่มทลายมากๆด้วย ในสมัยที่ ซีเดนีน ซีดาร รับหน้าที่นั่งแท่นกุมบังเหียนอยู่นั่นเอง ซึ่ง คาริม ก็บอกว่า แมตช์การแข่งขันที สตาดิโอ โอลิมปิโก ในอีกไม่กี่วันที่กำลังมาถึงนี้ มันคงเป็นงานหินสำหรับ เรอัล มาดริด ชัวร์ๆ ที่จะต้องมาเจอกับทีมที่แข็งแกร่งมากๆทีมหนึ่งเลยทีเดียว

ทั้งนี้ แข้งวัย 28 ปีก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ผมคิดว่า ทีมของเราต้องตั้งรับและรับมือกันให้ดีเลย ในเกมครั้งนี้ ซี่งประมาทพวกเขาไม่ได้อย่างแน่นอน โดยเกมรุกของเขาค่อยข้างที่จะแหลมคม และมีความรวดเร็วไปอีก ซึ่งเราก็คือทีมของเรา และไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ผมจะขออยู่สู้ต่อไป ทีมเรายังมีกองหลังที่เยี่ยมยอดที่สุด และจะไม่แพ้ใครเลยอีกด้วยเช่นเดียวกัน”

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *