“ฮาเมส” สนย้ายค้าแข้งลีกอังกฤษ

Capture“ฮาเมส” สนย้ายค้าแข้งลีกอังกฤษ

คงจะทำให้แฟน ๆ “ผีแดง” ดีใจไม่น้อยเมื่อนักเตะกองกลางของ เรอัล มาดริด อย่าง ฮาเมส โรดริเกซ เปรยว่าอยากที่จะย้ายมาค้าแข้งที่ลีกอังกฤษดูบ้าง ซึ่งก็ดูเหมือนจะมีโอกาสได้ย้ายเพราะทาง อาดิดาส จะช่วยเหลือการย้ายทีมด้วยการออกค่าเหนื่อยให้ส่วนหนึ่งอีกด้วย

ฮาเมส โรดริเกซ นักเตะกองกลางคนเก่งของทีม เรอัล มาดริด ทีมสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกมากล่าวเปรย ๆ ว่าอยากที่จะย้ายมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุด ๆ หลังจากที่ต้นสังกัดอนุญาตให้นักเตะสามารถย้ายทีมได้เลย หลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก็มีทีมดัง ๆ สนใจที่จะคว้านักเตะไปร่วมทีมด้วย

โดย นักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากนักในฤดูกาลนี้ โดยที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในศึกลีกไปทั้งหมด 13 นัดเท่านั้น จนทำให้เป็นที่เชื่อกันว่านักเตะหมดอนาคตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดหลายช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ฮอร์เก้ เอเย่นต์ของ ฮาเมส ได้เริ่มมองหาทีมในอังกฤษให้กับนักเตะในความดูแลของเขาแล้ว โดยมีการทำข้อตกลงกันด้วยว่าถ้าเขาเซ็นสัญญากับทีมไหนแล้วนั้น อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังที่เป็นสปอนเซอร์ให้นักเตะ จะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยแทนทีมนั้น ๆ เป็นจำนวน 20 เปอร์เซ็นต์ โดยจะเป็นการจ่ายผ่านทางเงินจากการตลาด , ลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์และยอดขายเสื้อ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *