ผี เอาด้วย หวังสอย เนียงโกลัน เสริมกลาง

Captureผี เอาด้วย หวังสอย เนียงโกลัน เสริมกลาง

คาดว่า หมาป่ากรุงโรม คงจะเหนื่อยต่อไปอีกไม่น้อย หลังมีข่าวหลุดออกมาว่า รัดย่า เนียงโกลัน กองกลางชาวปีศาจแดงแห่งยุโรป กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอม ซึ่งมีหลายทีมสนใจหนักมาก และล่าสุดข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกใหญ่ของเมืองผู้ดี พร้อมจะร่วมวงกับทุกทีม หวังล่าตัวนักเตะรายนี้ไปเสริมความแกร่งในแดนกลางเพิ่มเติมมาอีก 1 ทีม ซึ่งข่าวว่า ผีแดง จะเริ่มงานล่าตัว เนียงโกลัน ในทันทีที่ฤดูกาลนี้จบลงไป

เนียงโกลัน ถือว่าเป็นนักเตะอีกหนึ่งคนได้ชื่อว่าเป็นแข้งเนื้อหอมต่อเนื่อง เพราะนับตั้งแต่เขาโชว์ฟอร์มดีร่วมกับทีมต้นสังกัดของเขาเสมอมา เขามีข่าวเกี่ยวเนื่องกับสโมสรใหญ่ของลีกต่างๆ ในทันที โดยก่อนหน้านี้เขามีข่าวหนักสุดคือ เชลซี ภายใต้การนำทัพของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนเก่งชาวอิตาเลียน หวังใช้งบประมาณก้อนโต ล่อใจให้ โรม่า ยอมปล่อยตัวเขาออกจากทีมมาแล้ว

ดังนั้นเมื่อฤดูกาลนี้เจ้าตัวงัดฟอร์มดีของตัวเองออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยลงสนามไปทั้งหมด 46 นัด รวมทุกรายการ แถมยังยิงประตูได้ถึง 15 เม็ด ทำให้ความเนื้อหอมของเขายิ่งแพร่กระจายโดยเร็วทันที ส่วนความเป็นไปได้ของความสำเร็จของ ผีแดง กับการดึงตัว รัดย่า ไปเสริมทัพ มั่นใจได้ว่าเป็นเรื่องยากมากที่ โรม่า จะคิดยอมเสียนักเตะตัวหลักของทีมไป แม้ว่าหลังจากนี้พวกเขาจะได้เงินสูงแค่ไหนก็ตาม

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *