“ฮิดดิ้งค์” ยิ้ม “สิงห์” แบ่งคะแนน “ปีศาจแดง”

Capture“ฮิดดิ้งค์” ยิ้ม “สิงห์” แบ่งคะแนน “ปีศาจแดง”

นายใหญ่ของสโมสรเชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง กุส ฮิดดิ้งค์ ได้ออกมาบอกว่า ต้นสังกัดของเขา จำเป็นที่จะได้ลูกเสมอ ในนัดที่เปิดบ้านสแตมฟอร์ด บริดจ์เจ๊าแต้ม กับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์1-1 ประตู เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาแล้ว และยกย่องนักเตะของทัพว่า รับได้ดี ตอนที่พลาดเสียลูกไปแล้ว และพอใจสำหรับการเสมอในครั้งนี้

โรงละครแห่งความฝัน สร้างสรรค์ผลงานอย่างดีงาม ซึ่งพวกเขาได้ลูกขึ้นนำมาจากตัวของ เจสซี่ ลินการ์ด ประมาณนาทีที่61  แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้น นักเตะของ ทีมสิงโตน้ำเงินคราม เร่งเครื่องเปิดบ้านอย่างเต็มที่ไล่ทุบ ทีมคู่แข่งแบบไม่ไหวหน้า และช่วงท้ายก็มาได้ลูกเสมอแต้มตอนทดเวลาบาดเจ็บ ช่วงนาทีที่ 91 ในการยิงของ ดีเอโก้ คอสต้า ซึ่งพอจบการแข่งขันก็รับกันไปสโมสรละ 1 คะแนน

ทั้งนี้ กุส ที่พาต้นสังกัดไม่เคยพ่ายให้กับทีมใดเลย มา 11 เกมแล้ว ตั้งแต่เจ้าตัวย้ายกลับมาร่วมงานกับเชลซี อีกรอบ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ผมแฮปปี้มากๆ ซึ่งการตอบรับของทัพปีศาจแดง  มีผลการทำงานที่สุดยอดจริงๆ ตอนครึ่งแรกของการลงสนาม และพอมาช่วงท้ายๆของเกม ทีมดังกล่าวก็ยังแข็งแกร่งอยู่เหมือนเดิม และคงอยากที่ชนะพวกเขาได้ ซึ่งเราได้1 แต้ม ผมก็โอเค สำหรับตรงนี้แล้ว”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *