“คาร์ริดจ์” เชื่อมั่น !! “มาร์กซิยาล” สร้างความยิ่งใหญ่ได้อีกในอนาคต

Capture“คาร์ริดจ์” เชื่อมั่น !! “มาร์กซิยาล” สร้างความยิ่งใหญ่ได้อีกในอนาคต

ออกมากล่าวยกย่องเพื่อนนักเตะร่วมทีมอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าคนเก่งของทีมว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ มีฟอร์มการเล่นที่ตื่นเต้นสุด ๆ ให้ทีมสำหรับ ไมเคิ่ล คาร์ริด นักเตะกองกลางคนเก่งของทีมดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุนักเตะเพื่อนร่วมทีมยังมีโอกาสที่จะสร้างความยิ่งใหญ่ให้ทีมได้อีกเพราะยังอายุน้อยและยังมีเวลาที่จะสร้างผลงานที่ดีได้

ไมเคิ่ล คาร์ริด นักเตะกองกลางคนเก่งของทีมดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวยกย่องชื่นชมเพื่อนนักเตะร่วมทีมอย่าง อ็องโตนี่ มาร์ซิยาล ว่าเป็นนักเตะที่มีความเก่งกาจสุดๆ  สร้างความตื่นเต้นให้กับทีมต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมและจะสร้างผลงานที่ดีได้แน่นอนในนัดที่จะไปปะทะแข้งกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันที่จะถึงนี้

โดย คาร์ริด ได้กล่าวว่า “ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ เขามีฟอร์มการเล่นที่รวดเร็ว มีความแข็งแกร่งสุด ๆ เขาจะสร้างความกดดันมาก ๆ ให้กับทีมคู่แข่ง เขาเป็นคนที่มีศักยภาพ ผมมั่นใจว่าเขาจะทำให้ทีมเราสามารถคว้าชัยชนะมาได้แน่นอน เขามีโอกาสมากมายที่จะสร้างความยิ่งใหญ่ได้ดีในทีมเพราะเขายังอายุน้อย และยังสามารถที่จะสร้างผลงานที่ดีกว่านี้ได้ “

ทั้งนี้ นักเตะได้มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นสุด ๆ อีกครั้งหลังจากที่หายจากฟอร์มการเล่นที่ดีไปนาน โดยการยิงประตูให้ทีมมาตลอด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *