ช็อปแหลก!ปืนทุ่มหนัก49.6ล้านปอนด์สู่ขอโมราต้า

Captureช็อปแหลก!ปืนทุ่มหนัก49.6ล้านปอนด์สู่ขอโมราต้า

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตกเป้นกระแสข่าวอย่างหนัก เมื่อเตรียมทุ่มเงินจำนวนมหาศษลถึง 49.6 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นข้อเสนอ ในการคว้าตัว อัลบาโร โมราต้า ศูนย์หน้าตัวเก่งของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เข้ามาเสริมความคมให้กับทีม ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจากที่นักเตะรายนี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าไร

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตกเป็นกระแสข่าวอย่างหนัก เมื่อเตรียมทุ่มเงินอย่างหนักถึง 49.6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,728 ล้านบาท เพื่อเป็นข้อเสนอในการคว้าตัว อัลบาโร โมราต้า ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เข้ามาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงแนวรุกของทีม ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น หลังจากที่นักเตะรายนี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าไร ในฤดูกาลนี้

อัลบาโร โมราต้า หัวหอกชาวสเปนของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าไร ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากว่า เจ้าตัวมีปัญหาฟอร์มตกลงมาพอสมควร แถมกุนซือของทีม ก็มักจะเลือกใช้งาน มาริโอ มานด์ซูติส และ เปาโล ดิบาล่า มาเป็นอันดับต้นๆ ทำให้เจาตัวต้องโดยดร็อปไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตาม งานนี้อาจจะทำให้ “ม้าลาย” ยูเวนตุส อาจจะยอมใจอ่อน ยอมปล่อยตัว อัลบาโร โมราต้า ออกจากทีม ก็อาจจะเป็นไปได้ เนื่องจากว่า เงินที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอมาในครั้งนี้ มันมีมูลค่า ที่มหาศาล มากเหลือเกิน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *