“กาลาตาซาราย” เล็งคว้า !! “เวลเบ็ค”ร่วมทีม

Capture“กาลาตาซาราย” เล็งคว้า !! “เวลเบ็ค”ร่วมทีม

ตกเป็นข่าวว่าได้แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว แดนนี่ เวลเบ็ค นักเตะกองหน้าทีม อาร์เซน่อล มาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับทีม กาลาตาซาราย โดยวางแผนที่จะทุ่มเงินจำนวน 16 ล้านปอนด์เลยทีเดียว หลังจากที่นักเตะเริ่มมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับทางทีมต้นสังกัด

กาลาตาซาราย ทีมสโมสรแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ได้แสดงความสนใจอยากที่จะคว้าตัว แดนนี่ เวลเบ็ค นักเตะกองหน้าคนเก่งของทีม อาร์เซน่อล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเตรียมที่จะทุ่มเงินจำนวน 16 ล้านปอนด์ ให้พิจารณาเลยทีเดียว

โดย ในฤดูกาลนี้นักเตะได้ลงเล่นให้ทีมต้นสังกัดในทุกรายการไปเพียงแค่ 18 นัดเท่านั้น หลังจากที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า โดยที่นักเตะยิงประตูได้เพียงแค่ 5 ประตูเท่านั้นด้วย แต่ทาง กาลาตาซาราย ก็ยังแสดงความสนใจที่จะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมด้วย

ทั้งนี้ กาลาตาซาราย เตรียมที่จะให้ค่าเหนื่อยก้อนใหญ่เพื่อโน้มน้าวใจให้ นักเตะย้ายมาร่วมทีมด้วย โดยพร้อมที่จะให้เงิน 16 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 720 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าตัวของนักเตะด้วย แต่ก็มีโอกาสสูงที่นักเตะจะไม่คิดย้ายมาร่วมทีม เพราะปัจจุบันที่ตุรกีมีสถานการณ์การเมืองที่ไม่แน่นอน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *