“เรือ”- “ปีศาจแดง”เงิบ ม้าลาย แปะป้าย “ซานโดร” 50ล้านยูโร

“เรือ”- “ปีศาจแดง”เงิบ ม้าลาย แปะป้าย “ซานโดร” 50ล้านยูโร

สื่อชื่อก้องของประเทศบราซิล อย่าง โกลโบ เอสปอร์เต้ ได้ออกมารายงานข่าวว่าสโมสรยูเวนตุส  ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี  เตรียมที่จะปล่อย อเล็กซ์ ซานโดร กองหลังเลือดแซมบ้า ให้พ้นทีม หากว่ามีทีมใดก็ตาม ควักกระเป๋าจ่ายเงินทั้งหมด50ล้านยูโร มาเป็นข้อเสนอ พวกเขาก็จะขาย ซานโดร ไปในทันที หลังนักเตะรายนี้มีผลงานที่สุดยอดกับต้นสังกัดนั่นเอง

อเล็กซ์ ซานโดร แข้งวัย25 ปี พึ่งจะเก็บกระเป๋าออกมาจาก สโมสรเอฟซี ปอร์โต้ เพื่อมาค้าแข้งกับ ทีมม้าลาย เมื่อช่วงหน้าร้อนของปี 2015 ที่ผ่านมา โดยมีเงินค่าเหนื่อย 26 ล้านยูโร ด้วยกัน และเขาเองก็ใช้เวลาสักระหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับการปรับตัวให้เข้ากับยูเวนตุส ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวก็ได้กลายเป็น นักเตะคนสำคัญของ ทีม้าลายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และลงเล่นให้กับต้นสังกัด ทุกรายการรวม 27 เกม และยิงไป 2ลูก

ทั้งนี้ จากฟอร์มการทำงานที่สุดยอด ส่งผลให้ นักเตะรายนี้ ถูกจับตามองจากทีมเรือใบสีฟ้า กับ ทีมปีศาจแดง 2คู่อริในลีกเมืองผู้ดี แต่ว่าล่าสุด สื่อดังกล่าว เผยว่า ยูเวนตุส บอกให้ทั้ง2ทืม เข้าใจดีแล้วว่า ทีมม้าลายไม่อยากที่ขาย อเล็กซ์ ออกไปจากสโมสร ถ้าเกิดว่า จำนวนเงินที่พวกเขายื่นเข้ามา ไม่เยอะพอ ที่จะทำการซื้อตัวผู้เล่นได้ เพราะว่าพวกเขาอยากได้เงินตามจำนวนข้างต้นเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *