“เมสซี่” ปฏิเสธ !! สัญญาใหม่ “บาร์ซ่า” ค่าเหนื่อย 30 ล้านปอนด์

Capture“เมสซี่” ปฏิเสธ !! สัญญาใหม่ “บาร์ซ่า” ค่าเหนื่อย 30 ล้านปอนด์

ตกเป็นข่าวว่าได้ทำการปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จากทีมต้นสังกัดแล้ว สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของทีม บาร์เซโลน่า แม้ว่าทีมจะยื่นค่าเหนื่อยให้พิจารณาถึงปีละ 30 ล้านปอนด์ก็ตาม โดยเป็นที่เชื่อกันว่านักเตะสามารถทำเงินได้มากกว่านี้หากย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่น ๆ

ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะกองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ทีมสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากทีมต้นสังกัดที่เสนอค่าเหนื่อยให้ถึงสัปดาห์ละ 575,000 ปอนด์ หรือราว ๆ 25.8 ล้านบาท เลยทีเดียว โดยเชื่อว่าจำนวนเงินดังกล่าวน่าจะไม่มีความสนใจอะไรสำหรับนักเตะ

โดย เมสซี่ เหลือสัญญากับทาง “บาร์ซ่า” จนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้านี้เท่านั้น และทีมดังเองก็ต้องการที่จะจับนักเตะต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างไรแล้ว นักเตะรู้ดีว่าเขานั้นสามารถที่จะทำเงินได้มากขึ้นกับทีมอื่น และอาจพิจารณาเรื่องการย้ายออกจากทีมไป ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไป

ทั้งนี้ เมสซี่ ได้ตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ที่ยื่นค่าเหนื่อยให้พิจารณาถึง 30 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 1,350 ล้านบาท ต่อปีเลยทีเดียว แต่การเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายก็จะยังดำเนินกันต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ ให้กับทีมต้นสังกัด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *