“เรือใบ” ขาด “กุน”, “บราโว่” นัด ปะทะ “พาเลซ”

Capture“เรือใบ” ขาด “กุน”, “บราโว่” นัด ปะทะ “พาเลซ”

กุนซือของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาบอกว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง กับ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารประสบการณ์ดีจะอดลงสนามช่วยเหลือทีมในนัดลีก ที่ต้นสังกัด มีโปรแกรมเปิดบ้าน เอติฮัด สเตเดี้ยม เจอกับสโมสรคริสตัล พาเลซ ภายในอีกไม่นานนี้ เพราะเนื่องมาจากว่านักเตะทั้งสองรายเจอกับอาการบาดเจ็บเล่นงานนั่นเอง

เคลาดิโอ บราโว่  ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง ในนัดลีกดาร์บี้แมตช์ ที่ต้นสังกัดทำได้เพียงเปิดรังเจ๊าคะแนนกับ ทีมปีศาจแดง ด้วยสกอร์0-0ประตู เมื่อกลางวีคที่ผ่านมา ซึ่งไม่น่าจะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดได้แล้ว ในช่วงเวลาที่เหลือของซีซั่นนี้ ส่งผลให้ วิลลี่ กาบาเยโร่ มือกาวเลือดฟ้า-ขาว ต้องลงเฝ้าประตูแทน และทางด้าน อเกวโร่ เจ็บบริเวณโคนขาหนีบ จากนัดล่าสุดที่ทีมเรือใบสีฟ้า บุกไปเสมอ เดอะ โบโร่ ด้วยสกอร์ 2-2ประตู เมื่อเดือนเมษายน และไม่พร้อมลงเล่นในเกมปลายวีคนี้

ทั้งนี้ เป๊ป ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมหวังว่าทั้ง อเกวโร่ และ บราโว่ จะกลับมาลงสนามให้กับทีมของเราได้ ในเกมต่อไป แต่ว่าเกมที่กำลังจะถึงนี้ พวกเขาไม่พร้อมจริงๆ เพราะว่าพึ่งจะได้รับบาดเจ็บมา และสำหรับ บราโว่ นั้น เชื่อกันว่าจะกลับมาลงเล่นให้กับทีมของพวกเราได้ภายในซีซั่นหน้า”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *