รู้เรื่อง!! “มาซซาร์รี่” ลั่น ไม่ทิ้ง “แตน” แน่นอน

Captureรู้เรื่อง!! “มาซซาร์รี่” ลั่น ไม่ทิ้ง “แตน” แน่นอน

นายใหญ่ของสโมสรวัตฟอร์ด ทีมชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า หลังจบซีซั่นนี้ เขาจะอยู่กุมบังเหียนให้กับทีมแตนอาละวาด ต่อไปอย่างแน่นอน เว้นแต่ว่าจะเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น ตอนช่วงท้ายฤดูกาล พร้อมคุยอีกด้วยเช่นกันว่า ต้นสังกัดของตนเอง นั้น มีการผลทำงานที่สุดยอด แม้ว่าจะต้องประสบปัญหานักเตะเจ็บ

ชีวิตการทำงานของ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือวัย 55 ปี เริ่มไม่แน่นอนแล้ว ถึงแม้ว่าเขานั้นจะนำทีมแตนอาละวาดทำผลงานได้ดี ก็ตาม ในการครองลำดับที่ 10 ของตารางคะแนนลีกเมืองผู้ดี  เมื่อมีข่าวออกมาว่า จิโน่ ปอซโซ่ เจ้าของสโมสรวัตฟอร์ด  อยากได้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตผู้จัดการทีมของ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ มาคุมทีมแทน ตอนช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งล่าสุด มาซซาร์รี่ ก็ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า เขาจะไม่ไปไหนทั้งนั้น

ทั้งนี้ มาซซาร์รี่ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องที่ผมบอกพวกคุณได้ตอนนี้ก็คือ ผมจะอยู่กับวัตฟอร์ดต่อไป ภายในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ผมยังมีสัญญากับทีมแห่งนี้ทั้งหมด 3ปีด้วยกันเพราะฉะนั้นผมคิดว่า มันน่าจะต้องเกิดเรื่องแย่ๆ ขึ้นมาบ้างตลอดระยะเวลาที่ผมยังอยู่กับทีม  แต่ว่าภายในซีซั่นนี้ ทีมของพวกเราอาจจะโชคร้ายไปบ้าง เพราะเจอปัญหาแข้งเจ็บ ซึ่งเราก็ยังอยู่ในลำดับ 10ของตารางคะแนน ตอนนี้”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *