ซิลแวสต์ ชี้ กรีซมันน์ เป็นการซื้อที่ดีของ แมนฯ ยูฯ

Captureซิลแวสต์ ชี้ กรีซมันน์ เป็นการซื้อที่ดีของ แมนฯ ยูฯ

มิคาเอล ซิลแวสต์ ตำนานแนวรับของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งวงการศึกลูกหนังเมืองผู้ดี ได้ส่งเสียงเชียร์อดีตต้นสังกัดเก่าของตัวเองอย่างเต็มที่ ในการจ่ายวงเงินราคาแพงสอยแข้งฝีเท้าแจ่มอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์ ในสังกัดสโมสรฟุตบอล แอตเลติโก มาดริด ในลีกของประเทศสเปน เข้ามาเป็นตัวจบสกอร์ของทีม โดยเชื่อว่าจะเป็นการซื้อตัวที่ยอดเยี่ยมของ “ปีศาจแดง” อย่างแน่นอน

ดูเหมือนว่าในตอนนี้ตำแหน่งศูนย์หน้าของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังถูกพูดถึงอย่างหนักเลยทีเดียว ว่าจะมีใครเข้ามาร่วมทีม จากการที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผู้แบกรับหน้าที่ในการซัดประตู มีอันต้องเจอกับโรคเดี้ยงเล่นงานอย่างหนัก และอีกนานกว่าที่จะคืนสนามได้ แถมสัญญาค้าแข้งของเขาก็ยังไม่ได้มีการขยายออกไปอีกแต่อย่างใด โดยเป้าหมายอันดับ 1 ที่กุนซือใหญ่ของทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ คาดหวังที่จะได้เข้ามาร่วมงานด้วยกันมากที่สุดก็คงเป็น อ็องตวน กรีซมันน์ ซึ่งมีราคาในการย้ายทีมค่อนข้างแพง

ทั้งนี้ อดีตกองกลางของ “ปีศาจแดง” ได้ออกมาพูดไว้ว่า “ผมทราบเป็นอย่างดีว่าในตอนนี้ทีมอย่าง “ยูไนเต็ด” มีความต้องการผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าเข้าไปเล่นภายในทีม ในตอนเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ แต่คนที่ผมอยากจะแนะนำมากที่สุดก็คือ อ็องตวน กรีซัมนน์ ที่ผ่านมาเขาได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเขาเป็นสุดยอดนักเตะ การมีเขาอยู่ภายในทีม มันจะทำให้ทีมมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น และถึงแม้ว่าค่าตัวของเขาจะสูงมากก็ตาม แต่หากลงทุนซื้อมาเล่นกับทีมจริง ก็จะเป็นการซื้อที่ดีอย่างแน่นอน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *