“หงส์” กลุ้ม “บาเยิร์น” ร่วมแจม สอย “พูลิซิช”

Capture“หงส์” กลุ้ม “บาเยิร์น” ร่วมแจม สอย “พูลิซิช”

สโมสรลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีข่าวว่าพวกเขาต้องเจอกับคู่แข่งในการดึงตัว คริสเตียน พูลิซิช กองกลางดาวรุ่ง ของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมในลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน เพราะเนื่องมาจากว่า สโมสรบาเยิร์น มิวนิค ก็เล็งจับตามองนักเตะรายดังกล่าว เพื่อกระชากตัว ไปเซ็นสัญญาร่วมงานด้วยเช่นเดียวกัน ตอนช่วงหน้าร้อนนี้นั่นเอง

คริสเตียน พูลิซิช สร้างสรรค์ผลงาน ได้อย่างสุดยอดกับทีมเสือเหลือง ซึ่ง เจอร์เก้นคล็อปป์ กุนซือของทีมหงส์แดง ก็เล็งเขาไว้เป็นเป้าหมายในการเสริมแกร่งตอนช่วงหน้าร้อนนี้  เพราะว่าคุ้นเคยกับนักเตะเป็นอย่างดี ตอนที่คุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้นพวกเขาก็ต้องเจอกับคู่แข่ง เพราะว่าทีมเสือใต้ ก็อยากได้ พูลิซิช เหมือนกัน โดยถึงแม้ว่า ต้นสังกัดของแข้งรายดังกล่าว ไม่อยากที่จะปล่อยเขาก็อออกจากทีม แต่ด้วยเงินข้อเสนอที่มากมาย ก็ทำให้พวกเขาไม่สามารถที่จะบอกปัดได้

ทั้งนี้ สำหรับ พูลิซิช เขาสามารถลงสนามได้ทั้งตำแหน่งตรงกลางและตัวริมเส้น ซึ่งได้กลายเป็นแข้งที่อายุน้อยที่สุดของ ทีมชาติบ้านเกิดเมืองนอน เมื่อได้รับโอกาสให้ลงเล่น ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก และขณะนี้ก็ถูกเรียกไปติดทีมชาติสหรัฐฯทั้งหมด13 เกม แล้วด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *