คล็อปป์ ย้ำไม่คิดดึง ฮาร์ท เฝ้าเสาตามสื่อ

Captureคล็อปป์ ย้ำไม่คิดดึง ฮาร์ท เฝ้าเสาตามสื่อ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ของ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับชัดเจนว่า เขายังไม่คิดจะดึงตัว โจ ฮาร์ท นายด่านถูกลืมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพด้วยกันอย่างที่เป็นข่าวหนาหูออกมา พร้อมทั้งบอกว่าสำหรับตัวเขาแล้ว ตอนนี้ยังพอใจผลงานของนักเตะทั้งสองคนที่เขามี และเชื่อว่าหลังจากนี้ทั้ง ซิมง มิโญเล่ต์ รวมไปถึง ลอริส คาริอุส จะสามารถดึงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองออกมาได้อย่างแน่นอน

นักเตะชาวอังกฤษ ยังมีอนาคตไม่แน่นอนเท่าไหร่นัก เพราะถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะมีงานทำร่วมกับ โตริโน่ สโมสรชื่อดังของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่ทว่าสำหรับความตั้งใจของต้นสังกัดจริงๆ ของเขา ยังคาดหวังให้ ฮาร์ท พ้นไปจากทีมในทันทีที่หน้าร้อนปีนี้มาถึง ก่อนจะมีข่าวออกมาว่ามีหลายทีมดังมากมาย พร้อมจะสอยเขาไปร่วมงานด้วยกัน โดยมี หงส์แดง ภายใต้การนำทัพของ คล็อปป์ ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน

“มีหลายคนสงสัยเรื่องนี้มาโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมาผมคิดว่าผมชัดเจนเสมอว่าตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งที่ผมไม่เคยพูดถึง ดังนั้นเมื่อผมไม่พูดถึงนั่นก็หมายความว่าหน้าร้อนนี้จะไม่มีใครเดินมาหาเราเพิ่มเติม และสำหรับ ฮาร์ท ใช่ ตอนนี้เขากำลังไปได้สวยกับการทำงานร่วมกับ โตริโน่ แต่จะให้ผมดึงเขามาทำงานร่วมกันคงเป็นไปไม่ได้ เพราะอย่างที่รู้คือ ผมยังเชื่อและมั่นใจในศักยภาพของ มิโญเล่ต์ และคาริอุส เหมือนเดิม”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *