ไวนัลดุม เร้า แข้งหงส์รักษาฟอร์มเพื่อตั๋ว UCL

Captureไวนัลดุม เร้า แข้งหงส์รักษาฟอร์มเพื่อตั๋ว UCL

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล บอกว่าเขาหวังให้ทุกคนในทีมเดินหน้างัดฟอร์มดีของตัวเองต่อไป เพื่อคว้าชัยชนะในเกมที่เหลือในเวทีพรีเมียร์ลีก ให้ได้ โดยมีเป้าหมายที่สำคัญนั่นก็คือ ตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกประจำฤดูกาลหน้านั่นเอง พร้อมทั้งบอกว่าสำหรับความพ่ายแพ้ที่พวกเขาเพิ่งเจอมา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เลวร้าย ที่สามารถเตือนใจทุกคนเป็อย่างดี

ตอนนี้โอกาสที่ หงส์แดง มีสิทธิ์จะจบท็อปโฟร์ กำลังน่าเป็นห่วงมากพอสมควร เพราะหลังจากพวกเขาเพิ่งแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลช แบบคาบ้าน ถึง 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา และมีคะแนนนำ ทีมอันดับ 4 ของตารางอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ 2 แต้มเท่านั้น แถมยังมีเกมการแข่งขันล่วงหน้าไปมากกว่าถึง 2 นัด ทำให้เวลานี้มีลุ้นว่าพวกเขาอาจจะแห้วรับประทานอีกครั้งก็เป็นไปได้เช่นกัน

“เราจะสู้เพื่อโอกาสที่เราจะได้ไปเล่นในเวทีการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ถึงแม้ว่าเราจะโอกาสพลาดหวังจากสิ่งที่เขาคาดหวังสูงมากก็ตาม แต่เราก็ไม่ท้อถอย เพราะว่าเราพร้อมจะเดินหน้างัดฟอร์มดีของตัวเองออกมา เพื่อคว้าตั๋วใบนี้ให้ได้ และสำหรับความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นเมื่อวันหยุดที่ผ่านมา ผมหวังว่าทุกคนจะเก็บไปคิดเพื่อเป็นเครื่องเตือนใจ เพื่อลุ้นศึกต่อไปหลังจากนี้พร้อมจบเกมด้วยคำว่าชนะในทุกนัดที่เหลือ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *