“เรือ”มีเงิบ!! “ราชัน” เล็ง “อเกวโร่” เสริมแกร่ง

Capture “เรือ”มีเงิบ!! “ราชัน” เล็ง “อเกวโร่” เสริมแกร่ง

สื่อชื่อก้องแห่งเมืองน้ำหอม อย่าง เลเท็น สปอร์ต ได้ออกมารายงานข่าวว่าสโมสรเรอัลมาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน เตรียมทำการกระชากตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแกร่งแห่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะอันดับแรกๆของเขา ในการเซ็นสัญญาเสริมแกร่ง ช่วงหน้าร้อนนี้ เพราะทีมดังกล่าวชอบในการเล่นของกุน มากๆนั่นเอง

เซร์คิโอ อเกวโร่ แข้งเลือดฟ้า-ขาว จัดการกระซวกตาข่ายให้กับต้นสังกัดไปทั้งสิ้น19ลูกด้วยกัน สำหรับการลงเล่นรวมแล้ว29เกม ภายในฤดูกาล2015-2016 นี้ ส่งผลให้ ซีเนดีน ซีดาน  กุนซือของทีมราชันชุดขาว และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสของทีม อยากจะดึงตัว อเกวโร่เข้ามาร่วมงาน ภายในสโมสรของพวกเขาด้วย เพื่อที่จะช่วยผนึกำลังให้กับทีมได้อีกด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ แม้ว่า จะมี ทีมปารีส ทีมเก๋าจากเมืองน้ำหอม ต้องการจะสอย หัวหอกวัย28 ปีเข้ามาร่วมงานด้วย เหมือนกัน แต่เนื่องจากว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่ง เข้ามาคุมทีมให้กับพวกเขา ตอนช่วงซัมเมอร์นี้ เขาก็อยากจะปรับปรุง ทีมเรือใบสีฟ้า ซึ่งอยากให้ กุน ร่วมเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสร ที่จะอยู่ค้าแข้งช่วยเหลือไปยาวๆด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *