“ลอฟเรน” อยากได้ ข้อสรุป ต่อสัญญา “หงส์” เร็วๆ

Capture“ลอฟเรน” อยากได้ ข้อสรุป ต่อสัญญา “หงส์” เร็วๆ

กองหลังตัวเก่งของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเดยัน ลอฟเรน ได้ออกมาเผยว่า ถ้าเกิดไม่มีอะไรผิดพลาด เขาก็หวังว่าจะได้ทำการขยายสัญญาตัวใหม่กับทีมในถิ่นแอนฟิลด์ ให้เรียบร้อย ในเดือนพฤษภาคมนี้ พร้อมบอกว่าตอนนี้เขายัง มีความสุขกับทีมหงส์แดงอยู่เสมอ และจะตั้งใจทำงานเพื่อช่วยต้นสังกัดให้ประสบความสำเร็จอีกด้วย

โดยเมื่อก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า การต่อสัญญาของ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังวัย27ปี แทนที่ของเก่าที่ยังเหลืออยู่ทั้งหมด 2ปี นั้นไม่ประสบความสำเร็จ แต่ว่าทางลิเวอร์พูล ก็หันกลับมาเจรจาเรื่องการขยายสัญญาระยะยาวกับ นักเตะรายดังกล่าวอีกรอบ ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ ลอฟเรน นั้น กลายเป็นแข้งกำลังสำคัญของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ลอฟเรน ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ใช่ มันมีความคืบหน้าในการขยายสัญญา ซึ่งผมเองหวังว่า อยากให้ทุกอย่างมันจบ ภายในเดือนพฤษภาคมนี้  ผมเคยบอกเรื่องอนาคตตัวเองหลายรอบแล้วว่า ผมแฮปปี้จริงๆ กับการอยู่ที่ทีมหงส์แดง ผมปรับตัวได้อย่างดี หลังจากที่ทุกอย่างเกิดขึ้นในช่วงแรก ผมก็แค่เพียง ต้องพัฒนาตลอด และแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ผมมี   และทำให้ดีที่สุดกับทีม”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *