“ซีดาน” ชื่นชม !! ลูกทีมเล่นดีทำชนะ “อลาเบส” แม้อุปสรรคเยอะ

Capture“ซีดาน” ชื่นชม !! ลูกทีมเล่นดีทำชนะ “อลาเบส” แม้อุปสรรคเยอะ

ออกอาการดีใจสุด ๆ สำหรับ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด เมื่อลูกทีมโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ จนสามารถเอาชนะ อลาเบส มาได้อย่างสวยงาม เมื่อวันที่ผ่านมา แม้จะเจอกับงานที่หนักและปัญหาหลายอย่างก็ตาม ซึ่งก็หวังว่า ราฟาแอล วาราน กองหลังคนเก่งของทีมจะไม่เจ็บหนัก

ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ทีมสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวยกย่องชื่นชมนักเตะลูกทีมว่าโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ จนสามารถเอาชนะ อลาเบส ทีมคู่แข่งมาได้อย่างสวยงาม เมื่อวันที่ผ่านมา ทั้ง ๆ ที่ทีมเจอกับปัญหาหลาย ๆ อย่างมาก

โดย ซีดาน ได้กล่าวว่า “ เราไม่มีทางที่จะเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบตลอดทั้ง 90 นาที เรากำลังเจอกับปัญหาหลาย ๆ อย่าง , เราเล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่แล้วจู่ ๆ  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้ครองบอล พร้อมกับผ่านบอลให้ อิสโก้ ซึ่งเขาก็จับบอลได้ดีแล้วยิงประตู นี่คือคุณสมบัติของทีมชุดนี้ เรารู้ดีว่าคู่แข่งของเรานั้นแข็งแกร่งขนาดไหน เราเองก็หวังว่าทาง ราฟาเอล จะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรที่รุนแรง “

ทั้งนี้ ในนัดดังกล่าว “ราชัน” ขาดกำลังหลักไปหลายรายไม่ว่าจะเป็น เกย์ลอร์ นาบาส , เซร์คิโอ รามอส , มาร์เซโล่ แต่พวกเขาก็ยังสามารถเก็บคะแนนเต็มมาได้ จากการยิงประตูของ คาริม เบนเซม่า ในนาทีที่ 31 , อิสโก้ ในนาทีที่ 85 และ นาโช่ ในนาทีสุดท้ายของเกม ซึ่งทาง ซีดาน ก็ได้ออกมากล่าวยกย่องชื่นชมนักเตะลูกทีมด้วยว่าโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *