“อาแจ็กซ์” เตรียมยื่นคว้า !! “บลินด์” ร่วมทีม

Capture“อาแจ็กซ์” เตรียมยื่นคว้า !! “บลินด์” ร่วมทีม

รอการยื่นข้อเสนอซื้อ ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วยอีกครั้ง สำหรับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังจากที่อนาคตของนักเตะไม่มีความแน่นอนและตอนนี้ก็ยังไม่มีการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่จากที่ของเดิมจะหมดอายุลงในปีหน้านี้ ซึ่งก็พร้อมเดินหน้าคว้านักเตะมาร่วมทีมเต็มที่

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอในการคว้าตัว ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมด้วยอีกครั้ง หลังจากที่สถานการณ์ของนักเตะยังไม่มีความแน่นอน โดยไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับทางทีมดังด้วย

โดย บลินด์ ย้ายมาร่วมทีมในยุคของ หลุยส์ ฟานกัล หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับทีมชาติฮอลแลนด์ ในฟุตบอลโลก 2014 โดยแม้ว่าผลงานโดยรวมจะไม่ได้ย่ำแย่แต่สถานการณ์ของเขาเปลี่ยนไปเมื่อมี โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลนี้ จากนักเตะเป็นตัวหลักกลายเป็นเข้า ๆ ออก ๆ จากทีมมาตลอดฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ อาแจ็กซ์ เป็นทีมที่พร้อมรับตัวเขากลับไปเล่นด้วยและตอนนี้กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ บลินด์ อย่างใกล้ชิด เพื่อดูว่าเขาจะอยู่ในแผนการทำทีมของ มูรินโญ่ ต่อไปหรือไม่ ก่อนลงมือขั้นต่อไป โดย บลินด์ อยู่ในทีม อาแจ็กซ์ ชุดคว้าแชมป์ 4 นัดติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2011-2015

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *