คลั่งหนัก!สื่อแฉปืนทุ่ม85ล้านปอนด์สอยป็อกบา

Captureคลั่งหนัก!สื่อแฉปืนทุ่ม85ล้านปอนด์สอยป็อกบา

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป้นกระแสข่าวอย่างหนัก เมื่อเตรียมทุ่มเงินมหาศาลถึง 85 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นข้อเสนอในการคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจากที่ทีมเต็งในการคว้าตัวนักเตะรายนี้อย่าง บาร์เซโลนา ยอมถอดใจในการคว้าตัวนักเตะรายนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วในขณะนี้

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมมหาเศรษฐี ตกเป้นกระแสข่าวอย่างหนัก เมื่อเตรียมทุ่มเงินมหาศาลถึง 85 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,505 ล้านบาท เพื่อเป้นข้อเสนอในการคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงแดนกลางของทีม หลังจากที่ทีมเต็งในการคว้าตัวนักเตะรายนี้ อย่าง บาร์เซโลนา ยอมถอดใจไปแล้วในขณะนี้

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า “ม้าลาย” ยูเวนตุส สามารถบรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว ปอล ป็อกบา ให้กับ บาร์เซโลนา ได้เป็นที่เรียบร้อยในช่วงที่ผ่านมา แต่ทว่ายอดทีมจากสเปนก็ยอมถอดใจในการคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้ มาร่วมทีม เนื่องจากว่าค่าตัวของนักเตะรายนี้มันมากมหาศาลถึง 85 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ บาร์เซโลนา ยอมถอดใจไป ก็ถึงคราวทีมมหาเศรษฐีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมหอบเงินสูงถึง 85 ล้านปอนด์ เพื่อสู่ขอ ปอล ป็อกบา เข้ามาร่วมทีม โดยมีทีมอย่าง เรอัล มาดริด เป็นคู่แข่งที่สำคัญอยู่ในขณะนี้ ด้วยเช่นกัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *