ต้องเอาให้ได้!ผีทุ่มแหลก 60 ล้านปอนด์ปิดดีลฮาเมส

Captureต้องเอาให้ได้!ผีทุ่มแหลก 60 ล้านปอนด์ปิดดีลฮาเมส

“เดอะ ซัน” สื่อจอมเสี้ยมชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าวอย่างหนักว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินมหาศาลถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อเปิดดีลคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ซุปเปอร์สตาร์ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เข้ามาร่วมทีมให้ได้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจะที่นักเตะรายนี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาส ในการลงสนามมากเท่าไร ในฤดูกาลนี้

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นกระแสข่าวอย่างหนัก เมื่อเตรียมทุ่มเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,180 ล้านบาท เพื่อเร่งปิดดีลคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ซุปเปอร์สตารืทีมชาติโคลัมเบีย เข้ามาร่วมทีม ในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เปิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับ แผงแนวรุกของทีม ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น หลังจากที่นักเตะรายนี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากเท่าไร ในฤดูกาลนี้ และดูเหมือว่า จะไม่ค่อยแฮปปี้กับสโมสร อยู่ในตอนนี้ อีกด้วย

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาตโคลัมเบีย ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ไม่ค่อยได้รับโอกาส ในการลงสนาม มากเท่าไรในฤดูกาลนี้ เนื่องจากว่าเจ้าตัว มีปัญหาฟอร์มตกพอสมควร จึงทำให้เจ้าตัวถูกดร็อปไปเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง และมีข่าวว่า เจ้าตัวดูเหมือนว่า ไม่ค่อยจะแฮปปี้กับต้นสังกัดมากเท่าไร และเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซานติเอโก้ เบร์นาเบว ในเร็วๆนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถคว้าตัวนักเตะรายนี้ มาได้สำเร็จ แบบง่ายๆ เนื่องจากว่า ยังมีทีมอย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่ให้ความสนใจ ในตัวนักเตะรายนี้ และพร้อมที่จะทุ่มเงิน เพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้ ด้วยเช่นกัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *