บาร์ซ่าบอกปัดไม่มีแผนการขาย “สเตเก้น”

Captureบาร์ซ่าบอกปัดไม่มีแผนการขาย “สเตเก้น”

บาร์เซโลน่า สโมสรชื่อดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกมากล่าวปฎิเสธถึงกระแสข่าวลือที่ออกมาเรื่องการที่จะขายนักเตะที่เป็นผู้รักษาประตูจอมหนึบของทีมอย่าง มาร์ค อันเดร แตร์ สเตเก้น ไปในช่วงที่เปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ ว่าไม่เป็นความจริงตามการคาดการณ์ของกูรูวงการฟุตบอลอย่าง กีเยม บาลาเก หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าทีม ลิเวอร์พูลได้ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม

โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้เคยออกมากล่าวว่ายังพอใจกับฝีเท้าของ ซิมง มิโญ่เล่ต์ นายทวารมือหนึ่งของทีมอยู่ แต่ก็มีข่าวลือออกมาว่าทีมดังะคว้าเอา แตร์ สเตเก้น มาร่วมทีม หลังจากที่ฤดูกาลนี้นักเตะได้กลายเป็นนักเตะสำรองของ เคลาดิโอ ยราโว่ นายทวารมือหนึ่งของทีมเป็นส่วนใหญ่ โดยทีม เชลซี ต้องการที่จะหานายทวารใหม่ ๆ มาร่วมเฝ้าเสาทีมจากการที่ มิโญเล่ต์ ทำผลงานให้ทีมได้ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร และทางด้าน บ็อกดาน เองก็เช่นกัน

ทั้งนี้ แตร์ สเตเก้น เริ่มที่จะไม่มีความสุขกับทางต้นสังกัดแล้วและเตรียมที่จะย้ายหนีจากทีมไป โดยมีค่าฉีกสัญยาอยู่ที่ 64 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 3,392 ล้านบาท โดยในฤดูกาลนี้ ได้ลงสนามฟาดแข้งไปแล้ว 11 นัด และอยากที่จะย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *