นักบุญตัดสินใจปล่อยมายูก้า

นักบุญตัดสินใจปล่อยมายูก้า

“นักบุญแดนใต้” เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ทำการคิดอย่างถี่ถ้วน ที่จะปล่อย “เอ็มมานูเอล มายูก้า” หัวหอกสายเลือดแซมเบีย ออกจากทีมไป หลังจากที่ทาง “เม็ตซ์” อยากได้นักเตะรายนี้ไปร่วมในทีม เป็นการไคร่ครวญคิดอย่างถี่ถ้วนของเซาธ์แฮมป์ตัน ที่มองดูศักยภาพของมายูก้า แล้ว คิดว่าน่าจะไปไม่รอด กับการไม่มีโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร จึงต้องปล่อยให้เจ้าตัว ไปซบทีมดังในเมืองน้ำหอม

“เอ็มมานูเอล มายูก้า” ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติแซมเบียของ “นักบุญแดนใต้” เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี กำลังได้รับ การปล่อยตัวจากทางต้นสังกัด ให้ไปร่วมงานกับทางสโมสรอื่นได้แล้ว หลังจากที่ทาง “เม็ตซ์” สโมสรใหญ่ในศึก ลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส ต้องการเล็งตัวมายูก้า เข้าร่วมทีมอยู่นาน ในตอนนี้ก็ได้นักเตะรายนี้ เข้าทัพเป็นที่เรียบร้อย ก่อนหน้าที่มายูก้า จะย้ายเข้ามาอยู่กับทางเซาธ์แฮมป์ตัน ก็อยู่กับทาง “บอยส์” ทีมในประเทศสวิตเซอร์แลนด์มาก่อน แล้วจึงย้ายออกมาซบเซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2012 แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถทำผลงานที่ดีออกมาได้นัก ด้วยสาเหตุนี้ จึงจำเป็นที่จะต้องอำลาถิ่น เซนต์แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ไป

แข้งทีมชาติแซมเบียวัย 24 ปี รายนี้ เป็นหนึ่งในขุนกำลังหลังของบ้านเกิดแซมเบีย แต่ทว่ามายูก้า ทำผลงานเป็นที่ไม่ประทับใจเท่าที่ควรในถิ่น เซนต์แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ทำให้ได้ปล่อยให้ โซโชช์ ยืมตัวไปเล่นในช่วงฤดูกาล 2013-2014 ก่อนจะหมดอนาคตกับทางเซาธ์แฮมป์ตันในช่วงซัมเมอร์ปีนี้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *