“ลัลลาน่า” เจ็บต้นขาอดช่วย”หงส์แดง” ปะทะ “ทอฟฟี่”

Capture“ลัลลาน่า” เจ็บต้นขาอดช่วย”หงส์แดง” ปะทะ “ทอฟฟี่”

เจอกับเรื่องหนักใจแล้ว สำหรับทีมดัง ลิเวอร์พูล เมื่อนักเตะกองกลางของทีมอย่าง อดัม ลัลลาน่า ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่ต้นขาเมื่อเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ จนอดลงเล่นในนัดที่จะปะทะกับ เอฟเวอร์ตัน และยังรวมถึงนัดที่จะปะทะกับ บอร์นมัธ , คริสตัล พาเลซ , สโต๊ค ซิตี้ , เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

อดัม ลัลลาน่า นักเตะกองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะอดลงสนามฟาดแข้งช่วยทีมต้นสังกัดปะทะกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่จะถึงนี้ จากการที่นักเตะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่ต้นขาเมื่อครั้งที่เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันที่ผ่านมา

โดย นักเตะได้รับบาดเจ็บจากศึกฟุตบอลโลก 2018 โซนยุโรป กลุ่มเอฟ ที่ช่วยทีมต้นสังกัดเอาชนะ ลิทัวเนีย เมื่อวันที่ผ่านมา โดยเพิ่งจะเข้ารับการสแกนเมื่อวันที่ผ่านมา และแม้ว่าจะไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะต้องพักนานเท่าไหร่ แต่ก็เป็นที่คาดการณ์กันว่าอาจจะหมดสิทธิ์นาน 1 เดือนเลยทีเดียว

ทั้งนี้ หากเป็นอย่างนั้นจริง ๆ แล้วละก็ ก็หมายความว่านักเตะอดที่จะช่วยทีมต้นสังกัดปะทะกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วย รวมไปถึงนัดที่จะปะทะกับ บอร์นมัธ , คริสตัล พาเลซ , สโต๊ค ซิตี้ , เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แต่ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ฟื้นตัวได้ดีขึ้นแล้ว และอาจจะลงเล่นเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ได้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *