“แวร์รัตติ” ยืนยัน !! ไม่คิดย้ายหนี “เปแอสเช”

Capture“แวร์รัตติ” ยืนยัน !! ไม่คิดย้ายหนี “เปแอสเช”

ออกมากล่าวยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าตนเองไม่คิดที่จะอำลาทีมต้นสังกัดออกไปไหนเลย สำหรับ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากที่ทาง เอเย่นต์ส่วนตัวได้ออกมาให้ข่าวว่าอาจจะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า หากทีมพลาดแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระบุ ยังอยากนำพาทีมสโมสรขึ้นเป็นสุดยอดของยุโรป

มาร์โก แวร์รัตติ นักเตะกองกลาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมสโมสรแห่งศึกลีก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ออกมาว่าเตรียมจะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในเร็ว ๆ นี้ ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตนเองยังคงมีความสุขดีกับการทำงานที่ทีมต้นสังกัด ไม่คิดย้ายทีมไปไหนด้วย

โดย แวร์รัตติ ได้กล่าวว่า “ ผมดีใจมาก ๆ ที่ได้รับความสนใจจากบรรดาทีมดัง ๆ ต่าง ๆ แต่ผมไม่อยากที่จะเปลี่ยนแปลงอะไร ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีม ที่จะคว้าแชมป์ต่างๆ มาครอง และก้าวเป็นทีมระดับยุโรป เพราะฉะนั้นแล้ว ผมไม่คิดที่จะย้ายหนีทีมต้นสังกัดออกไปไหนแน่นอน “

ทั้งนี้ แวร์รัตติ เป็นกำลังสำคัญของทีมลีกอังกฤษมาตลอด โดยในฤดูกาลนี้ได้ลงสนามไปแล้ว 17 นัด และ 6 นัด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยก่อนหน้านี้เอเย่นต์ของนักเตะได้ออกมากล่าวว่า นักเตะในการดูแลนั้นจะย้ายออกจากลีกฝรั่งเศสเพื่อไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แต่นักเตะยืนยันว่าไม่คิดที่จะย้ายออกจากทีมไปไหนเลย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *