“ทูเคิ่ล” เผย “ปิแอร์” ยังไม่พร้อมเต็มร้อย

Capture“ทูเคิ่ล” เผย “ปิแอร์” ยังไม่พร้อมเต็มร้อย

นายใหญ่คนเก่งของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ได้ออกมาบอกว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอยอง กองหน้าชาวกาบองว่า ยังมีร่างกายที่พร้อมไม่เต็มที่สักเท่าไรนัก ซึ่งยังคอนเฟิร์มไม่ได้ด้วยว่า จะลงสนามช่วยเหลือทีมเสือเหลือง ในเกมลีก ที่ต้นสังกัด จะต้องพบกับ สโมสรอิง โกลสตัดท์ ในอีกไม่นานนี้ได้หรือเปล่าด้วย

โดยเรื่องราวของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอยอง ถือว่าเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก สำหรับทีมเสือเหลือง เพราะเนื่องมาจากว่า ชินจิ คางาวะ ห้องเครื่องชาวญี่ปุ่น และ ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ตอนนี้พวกเขาทั้งสองคนก็เจอกับอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว  และก็ยิ่งไปกว่านั้น มาร์โก รอยส์ ก็ประสบปัญหาอาการเจ็บไปก่อนหน้านี้ด้วยเช่นกัน ส่งผลให้ต้องพักร่างกายนาน 1 เดือนเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ทูเคิ่ล ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมยังบอกไม่ได้เลยว่า โอบาเมอยอง จะได้ลงสนามฟาดแข้ง เพื่อเจอกับ อิง โกลสตัดท์หรือเปล่า ทีมของเราจะตัดสินใจอีกรอบ ว่าเขาจะลงเล่นได้ไหม ซึ่งดอร์ทมุนด์ ไม่ได้มีแข้งที่ดีครบทั้ง 11 คน โดยไวเกิ้ล น่าจะพยายามทำอะไรบางสิ่งในวันนี้ เขาเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บและบำบัดร่างกายอยู่ตลอด ผมเชื่อว่าอีกไม่นานเขาก็คงจะกลับมาช่วยเหลือทีมได้”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *