โปเช็ตติโน่ มั่นใจ อัลลี ฟอร์มแรงเหมือน ป็อกบา

Captureโปเช็ตติโน่ มั่นใจ อัลลี ฟอร์มแรงเหมือน ป็อกบา

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจ เดเล่ อัลลี ห้องเครื่องดาวรุ่งที่ทีมเพิ่งสอยมาร่วมทีมได้ จะมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม และแข็งแกร่งขึ้นไปเทียบชั้นเท่ากับ ปอล ป็อกบา นักเตะตัวจี๊ดของ ยูเวนตุส ได้อย่างแน่นอน ชี้ ต้องให้นักเตะงัดฟอร์มเด่นของตนออกมาให้เต็มที่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์มาดเท่ห์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนเชื่อในฝีเท้าและความเก่งของ เดเล่ อัลลี่  กองกลางอนาคตไกล ที่สโมสรเพิ่งจัดการคว้ามาตวัดปลายปากกาเซ็นสัญญาร่วมทีมเป็นเวลา 5 ปีได้สำเร็จ และเชื่อว่านักเตะน่าจะพัฒนาฝีเท้าตัวเองขึ้นไปเทียบกับฝีเท้าของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวฉกาจของ ยูเวนตุส ทีมมหาอำนาจแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้แน่นอน และรับรองว่าต้องรุ่งกับ “ไก่เดือยทอง”

“เขาเป็นนักเตะที่ความสามารถรอบด้าน ผมเชื่อว่าถ้าเขาได้รับการฝึกฝนและพัฒนา เข้าจะก้าวเข้าไปเป็นกองกลางที่มีคุณภาพ เหมือนกับ ป็อกบา ได้อย่างแน่นอน เขาอายุยังน้อย ยังรับอะไรที่โค้ชใส่ให้เขาได้อีกเยอะ แค่เราให้เขาได้รับอิสระในการเล่น และค้นหารูปแบบการเล่นของตัวเองให้เจอ ผมดีใจที่เขาได้เข้ามาร่วมทีมกับเรา” โปเช็ตติโน่ เปิดใจกับ “เดอะ มิร์เรอร์”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *