เรือ-หงส์เปิดศึกแย่งตัวซิฟโกวิช

Captureเรือ-หงส์เปิดศึกแย่งตัวซิฟโกวิช

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นกระแสข่าวอย่างหนัก เมื่อเตรียมเปิดศึกในการคว้าตัว อันดริยา ซิฟโกวิช ปีกวันเดอร์คิดของ ปาร์ติซาน เบลเกรด เข้ามาร่วมทีม เพื่อเป็นตัวเลือกให้กุบแผงแนวรุกของทีม หลังจากที่นักเตะรายนี้ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม อยู่ในขณะนี้

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ตกเปนกระแสข่าวอย่างหนัก เมื่อเตรียมเปิดศึกในการคว้าตัว อันดริยา ซิฟโกวิช ปีกตัวเก่งของ ปาร์นิซาน เบลเกรด เข้ามาร่วมทีม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงแนวรุกของทีม ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นตัวเลือกที่สำคัญ ให้กับทีม หลังจากที่นักเตะรายนี้ สามารถดชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในฤดูกาลนี้

อันดริยา ซิฟโกวิช ปีกตัวจี๊ดของ ปาร์ติซาน เบลเกรด สามารถดชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยเขากลายเป้นกำลัลหลักที่สำคัญ ที่คอยขับเคลื่อนพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ในขณะนี้ และตกเป็นกระแสข่าวอย่างหนักกับยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีเพียงแค่ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เพียงเท่านั้น ที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้ ยังมีทีมอย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ให้ความสนใจ ในตัวนักเตะรายนี้ อีกด้วย และคาดว่า ยอดทีมจากกรุงลอนดอนทีมนี้ ก็พร้อมที่จะทุ่มเงิน เพื่อคว้านักเตะรายนี้ ไปร่วมทีม ด้วยเช่นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *