“เทอร์รี่” เปิดกว้าง ซบทีมในลีกเมืองผู้ดี

Capture “เทอร์รี่” เปิดกว้าง ซบทีมในลีกเมืองผู้ดี

ปราการหลังคนเก่งของสโมสรเชลซี ทีมชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง จอห์น เทอร์รี่ ถูกตีข่าวว่า เขานั้นยังคงเปิดกว้าง ที่จะโยกไปทำงานร่วมกับ สโมสรอื่น ก่อนที่จะเลิกเป็นนักเตะอาชีพ โดยถึงแม้ว่า เจ้าตัวจะเคยเอ่ยปากบอกว่า จะไม่ลงเล่นให้กับ สโมสรไหนแล้ว ในเมืองผู้ดี แต่อาจจะย้ายไปเล่นในศึกเอ็มแอลเอส หรือ ในลีกแดนมังกรก็ตาม ซึ่งก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไป

โดยเมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้  จอห์น เทอร์รี่  ออกมาบอกว่า เจ้าตัวจะไม่ลงสนามฟาดแข้งให้กับสโมสรอื่นในลีกเมืองผู้ดี และเชื่อกันว่าจะโยกไปทำงานที่ศึกเอ็มแอลเอส ไม่ก็ ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ถ้าเกิดเขาคิดจะโบกมือลา ทีมสิงโตน้ำเงินคราม  แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้น ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า เทอร์รี่ ยังรู้สึกว่าตัวของเขาเองเล่นได้ในลีกเมืองผู้ดี แม้ว่าอาจจะต้องหยุดเล่นไปบ้างในซีซั่นนี้ก็ตาม

ทั้งนี้ ตั้งแต่ วันที่ 11 เดือนกันยายน ปี 2016 เทอร์รี่ ได้ลงสนามทั้งหมด 5 เกม เพียงเท่านั้นจากทุกรายการ ซึ่งเป็นการลงสนามในนัดลีกเพียง 1 เกมเท่านั้น โดยเป็นตัวสำรอง ในนัดที่ ปะทะกับ ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน ตอนเดือนพฤศจิกายน  และคาดเดากันว่า สโมสรเชลซี  คงไม่คิดที่จะมอบสัญญาตัวใหม่ให้กับ นายด่านเลือดผู้ดีคนนี้ แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้น ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *