นายหน้า ยัน ปืน สนดึง ออซคาน เสริมทัพ

Captureนายหน้า ยัน ปืน สนดึง ออซคาน เสริมทัพ

บาริส ยูคเซลเซน ผู้จัดการส่วนตัวคนเก่งของ เบอร์กาย ออซคาน กองกลางซุปเปอร์สตาร์ดวงโรจน์ของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ด เผยว่าเวลานี้ อาร์เซนอล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังดึงตัวนักเตะในความดูแลของเขาไปเสริมทัพด้วยกัน แต่ยังไม่แน่ชัดว่าการยื่นข้อเสนอจะเกิดขึ้นมาตอนไหน แต่ย้ำให้ชาวม้าขาว โล่งใจกันถ้วนหน้าว่า เวลานี้นักเตะยังต้องการมีสมาธิร่วมกับทีมต้นสังกัดของเขาอย่างเดียวเท่านั้น ยังไม่สนใจการย้ายทีมแต่อย่างใด

กองกลางวัย 19 ปี ซึ่งถือว่าเป็นดาวรุ่งอีกหนึ่งดวงที่น่าสนใจมาก หลังจากทำผลงานของตัวเองได้ดี จนเป็นที่น่าพอใจมากขึ้นเรื่อยๆ จากการทำงานร่วมกับทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน นับตั้งแต่เขามีโอกาสพิสูจน์ตัวเองร่วมกับทีมชุดใหญ่ของ ม้าขาว ได้สำเร็จ โดยตอนนี้เจ้าตัวยิงประตูไปแล้วทั้งหมด 7 ประตู จากการลงสนามไปทั้งหมด 18 นัดด้วยกัน ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและน่าพอใจมากจริงๆ

“เรื่องอนาคตของ ออซคาน ผมไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ตอนนี้สิ่งที่สำคัญมากที่สุดในการทำงานของเขาคือ ออซคาน บอกกับผมว่า เขาต้องการมีสมาธิกับทีมต้นสังกัดของเขามากที่สุดเท่าที่จะทำได้เท่านั้น และไม่ได้สนใจข่าวการย้ายทีมที่เกิดขึ้นเลย ดังนั้นตอนนี้ถึงแม้ว่าจะมีข่าวว่า ปืนใหญ่ ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมงานแล้ว แต่ทุกอย่างยังต้องลุ้นกันต่อไปทันทีที่หน้าร้อนของปีนี้มาถึง”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *