อย่าว่าโค้ช รูนย์และแข้งผี ขอรับผิดฟอร์มห่วย

Captureอย่าว่าโค้ช รูนย์และแข้งผี ขอรับผิดฟอร์มห่วย

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกหมูบินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ การที่ต้นสังกัดมีฟอร์มที่ห่วยแตกอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้เป็นความผิดของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญาเพียงคนเดียว แต่ถ้าจะโทษก็ให้โทษตนและบรรดานักเตะดีกว่า เพราะเป็นคนที่ลงไปเล่นในสนามเอง ลั่น จะพยายามทำงานให้ดีกว่านี้แน่นอน

เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ทีมดังยักใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า หากจะหาว่าใครคือต้นตอของความพ่ายแพ้นับครั้งไม่ถ้วนของทีมแล้ว ก็ให้ถือซะว่าเป็นของนักเตะอย่างพวกตนก็แล้วกัน เพราะพวกตนมีหน้าที่งลเล่นในสนาม และไม่ควรที่จะโบ้ยความผิดนี้ไปให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู็จัดการทีมชาวฮอลแลนด์เพียงผู้เดียว หลัง โค้ช ปีศาจแดง โดนวิจารณ์แหลกเรื่องการคุ้มทีมที่ล้มเหลวแบบไม่เป็นท่า จนหลายฝ่ายคาดว่า อาจจะใกล้เวลาที่จะโดนเด้งออกจากถิ่น โอลแทร็ฟฟอร์ด เต็มที

ผมว่าการเล่นบอลมันคือการทำงานเป็นทีม เราจะโทษคนใดคนหนึ่งไม่ได้หรอกครับ ตอนนี้เราอาจจะอยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายพวกเราอาจเล่นได้ไม่เต็มที่เอง มันไม่ใช่ความผิดของโค้ชเลย ผมอยากให้ทุกคนหยุดว่าเขาได้แล้ว และหันกลับมาเชียร์เรา เพื่อที่เราจะได้มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *