ผี ขึ้นแท่นตัวเต็งคว้า ดอนนารุมม่า เฝ้าเสา

Captureผี ขึ้นแท่นตัวเต็งคว้า ดอนนารุมม่า เฝ้าเสา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวลือหนาหูทันทีว่า ต้องการดึงตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายด่านดาวรุ่งของเอซี มิลาน ไปเสริมทัพด้วยกัน แถมยังมีข่าวออกมาว่าถึงแม้ว่าจะมีหลายทีมต้องการคว้าตัวนักเตะรายนี้ไปเสริมทัพ แต่ทีมที่มาแรงและน่าจะเข้าวินเป็นทีมที่ได้มือกาววัย 18 ปี รายนี้ไปคือ โรงละครแห่งความฝัน หลังสื่อตีข่าวออกมาว่าพร้อมยื่นข้อเสนอให้ มิลาน ในทันทีที่ตลาดซื้อขายหน้าร้อนมาถึง

โดยสื่อตีข่าวออกมาว่าถึงแม้ว่าเวลานี้ ทัพผีแดง มี ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสแปนิช คอยรับหน้าที่เป็นองครักษ์พิทักษ์เสาให้ทีมอยู่แล้ว และผลงานของนักเตะจากแดนกระทิงดุ ไม่เคยทำให้ทุกคนต้องผิดหวังแต่อย่างใด แต่ทว่า โจเซ่ มูรินโญ่ ยังต้องการหาใครสักคนเข้ามาต่อยอด หลังมีข่าวว่าทางด้าน เรอัล มาดริด ยังไม่ลดละความพยายามในการดึงตัว เด เคอา ไปเสริมทัพด้วยกัน แถมยังส่อเค้าว่าจะยื่นข้อเสนอทาบทามเข้ามาอีกครั้งในเร็วๆ นี้

แต่อย่างไรก็ตามแม้ว่าเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือตัวเต็งที่เชื่อกันว่าน่าจะได้ตัว ดอนนารุมม่า ไปเสริมทัพด้วยกันมากที่สุด แต่ทัพผีแดง ยังมีคู่แข่งสำคัญอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งพร้อมจะลุยศึกนอกสนามครั้งนี้เช่นกัน แต่ที่สำคัญมากที่สุดหลายแห่งข่าวยังมั่นใจว่าโอกาสที่นักเตะรายนี้จะพ้นจากทีมต้นสังกัดของเขา เป็นไปได้น้อยมาก เนื่องจากว่า ปีศาจแดง-ดำ ไม่มีทางปล่อยให้ แข้งคนสำคัญพ้นทีมแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *