ปืนเล็ง งาบ คาริค ร่วมก๊วน หากผีแดง ไม่ต่อสัญญา

ปืนเล็ง งาบ คาริค ร่วมก๊วน หากผีแดง ไม่ต่อสัญญา

ข่าวนี้มาได้ไงเนี่ยผมก็ยังงงๆ อยู่เหมือนกันเลยละครับผมสำหรับในรายของทางผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ไมเคิ่ล คาริค ที่ในเวลานี้นั้นแม้ว่าทางเจ้าตัวจะอายุมากที่ปาเข้าไปประมาณ 35 ปีแล้วละครับผมโดยงานนี้นั้นทางเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมปีศาจแดงจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดยในช่วงก่อนหน้านี้นั้นทางเจ้าตัวก็มีข่าวประมาณว่าทางเจ้าตัวต้องการที่จะต่อสัญญากับทีมปีศาจแดงออกไปอย่างน้อยอีกประมาณหนึ่งซีซั่นด้วยกัน ที่งานนี้นั้นถ้าหากว่าทางประธานสโมสรของทีมปีศาจแดงไม่ตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับทางผู้เล่นรายนี้นั้นทางการของทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล อย่าง เวนเกอร์ เล็งที่จะคว้าตัวทางผู้เล่นรายนี้เข้ามาร่วมงานด้วยกันที่ เอมิเรต สเตเดี้ยม โดยงานนี้นั้นทางเจ้าตัวมีอายุที่เพิ่มมากขึ้นแล้วโดยงานนี้นั้นทางกุนซืออย่าง มูรินโญ่ ไม่กล้าเสี่ยงในการมอบสัญญาฉบับใหม่นี้ให้กับทางเจ้าตัวแต่อย่างใด แม้ว่าฟอร์มการเล่นของทางเจ้าตัวสามารถที่จะทำได้อย่างถูกใจทางกุนซืออย่าง มูรินโญ่ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวละครับผมประมาณนั้น เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางกุนซืออย่าง เวนเกอร์ อาจจะต้องการผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางประสบการณ์สูงเข้ามาร่วมทีมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวหลังจากที่ทางผู้เล่นราคา 35 ล้านปอนด์อย่าง กรานิต ชาก้าร์ ยังไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้เท่าที่ควร แถมทางเจ้าตัวยังชอบมีปัญหาในการโดนใบแดงอีกต่างหากประมาณนั้น เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางเจ้าตัวย้ายมาเล่นกับทีมปีศาจแดงในช่วงปี 2006 โดยในช่วงก่อนหน้านี้นั้นทางเจ้าตัวเคยผ่านการค้าแข้งกับทีมอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และก็ทีม สเปอร์ มาแล้ว ประมาณนั้น เรียกได้ว่าประสบการณ์ในการเล่นในพรีเมียร์ลีกนั้นมีอยู่อย่างมากมายเลยทีเดียวละครับผม เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *