เบอร์ลี่ย์ บอก คล็อปป์ อย่าสอย เกิทเซ่ มาเลย

Captureเบอร์ลี่ย์ บอก คล็อปป์ อย่าสอย เกิทเซ่ มาเลย

เคร็ก เบอร์ลี่ย์ อดีตนักเตะของ เชลซี บอกกล่าวว่า เขาไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน คิดจะดึงตัว มาริโอ เกิทเซ่ มาเสริมทัพด้วยกัน เพราะถึงแม้ว่านักเตะพร้อมย้ายมาทำงานร่วมกับ นายเก่าที่เคยคุ้นอย่าง คล็อปป์ มากแค่ไหน แต่ด้วยฟอร์มที่ไม่เอาถ่านของ เกิทเซ่ ทำให้เขาเชื่อว่าการดึงตัวนักเตะดีกรีทีมชาติเยอรมัน มาทำงานร่วมกับหงส์แดง จะเป็นการเสียเวลาเปล่าในทันที

เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวออกมาว่า หงส์แดง พร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นเงื่อนไขในการดึงตัว เกิทเซ่ มาเสริมทัพด้วยกัน และมั่นใจว่านักเตะเอง พร้อมจะออกเดินทางมายังถิ่นแอนฟิลด์ อีกด้วย หลังไม่พอใจในการทำงานในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า มากนัก เนื่องจากว่าเวลานี้เขายังนั่งสำรองเท่านั้น ดังนั้นเมื่อมีข่าวว่า คล็อปป์ พร้อมจะล่าตัวเขาไปร่วมงานด้วยกัน ทำให้มั่นใจว่าได้ว่าเขาพร้อมจะหอบเสื้อผ้าตาม คล็อปป์ มาทันที

“เรื่องของ เกิทเซ่ ใช่ บางทีเขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีและยอดเยี่ยม แต่ทว่าในปัจจุบันนี้ เขาไม่ใช่อย่างนั้น หาก คล็อปป์ เลือกดึงตัวเขามาร่วมงานด้วยกันจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องดีเลย และที่ผ่านมามีสักเกมไหมที่เขาจะงัดฟอร์มดีของตัวเองออกมา เพื่อช่วยทีมต้นสังกัดของเขา แน่นอนว่าไม่มี ดังนั้นหากว่า คล็อปป์ หวังดึงตัวเขามาช่วยงานจริงๆ ผมคิดว่า คล็อปป์ ควรจะคิดให้ดีก่อนแล้วค่อยตัดสินใจว่า ควรคว้าเขาไปทำงานด้วยกันจริงๆ หรือเปล่า”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *