“ซลาตัน” เผย !! จะเลิกเล่นหากไม่ไหวเอง

“ซลาตัน” เผย !! จะเลิกเล่นหากไม่ไหวเอง

ออกมาเปิดเผยว่าตนเองสามารถที่จะเลิกเล่นได้ทุกเมื่อหากร่างกายไม่ไหวแล้ว สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เส้นทางการค้าแข้งของตนเองจะอยู่บนจุดสูงสุดเสมอ และหากช่วยทีมไม่ได้แล้วก็จะอำลาทีมไปทันที โดยไม่มีความคิดว่าจะใช้ชื่อเสียงเก่า ๆ หากิน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นักเตะกองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะเลิกเล่นต่อเมื่อตนเองไม่สามารถเล่นต่อไม่ไหวแล้ว ไม่ใช่อยู่ในช่วงขาลงแล้วถึงจะอำลาไป โดยเพิ่งจะเหมายิงคนเดียวไป 2 ประตู ช่วยให้ “ผีแดง” เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน คว้าแชมป์อีเอฟแอล คัพ มาครองได้เมื่อวันที่ผ่านมา และยังมีประเด็นว่านักเตะจะขยายสัญญากับทีมต่อไปหรือไม่

โดย อิบราฮิโมวิช ได้กล่าวว่า “ ผมจะไม่เล่นเพราะผมเป็น ซลาตัน และจากผลงานที่เคยทำมา หากผมทำอะไรไม่ได้แล้ว ผมจะเลิกตอนที่อยู่สูงสุด หากผมช่วยทีมไม่ได้ ผมจะเลิกเล่น ผมจะไม่เห็นนักเตะคนอื่น เล่นเพราะพวกเขามีเส้นทางที่ยิ่งใหญ่ และมีชื่อเสียง ผมจะเล่นไปเรื่อย ๆ ตราบใดที่ผมช่วยทีมคว้าผลการแข่งขันได้ ผมบอกว่าผมควบคุมยากและผมมีบุคลิกที่ไม่เหมือนคนอื่น “

ทั้งนี้ นักเตะยังเล่นและทำผลงานไม่เหมือนนักเตะคนไหนเลย โดยยิงรวม 26 ลูก ช่วยทีมลุ้นคว้า 4 แชมป์รายการ ตอนนี้ยังสามารถคว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ มาครองอีกด้วย จากการที่เหมายิงคนเดียว 2 ประตู โดยยังไม่แน่ชัดว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปอีกหรือไม่ แต่ทาง ซลาตัน วางแผนว่าจะเลิกเล่นเมื่ออยู่ในจุดสูงสุด

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *