ป๋ากุสยิ้มไม่หุบเชลซีแบ่งแต้มผีไปอย่างสุดมันส์

Captureป๋ากุสยิ้มไม่หุบเชลซีแบ่งแต้มผีไปอย่างสุดมันส์

กุส ฮิ้ดดิ้งค์ นายใหญ่มากประสบการณ์ของ เชลซี ออกอาการปลิ้มแบบสุดๆ หลังจากที่เพิ่งแบ่งแต้มกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เสมอ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชม แข้ง “สิงห์บลูส์” ตอบสนองได้อย่างดีมากๆหลังจากที่เสียประตูแรกของเกม พร้อมชี้ลูกทีมของตนเองสมควรที่จะได้แต้มอย่างแท้จริงในเกมนี้

กุส ฮิ้ดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ลูกทีมของตนเองสมควรอย่างมากที่จะได้รับแต้มในเกมนี้ หลังจากที่บ้านรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ หลังจากที่เสียประตูแรกไป ชี้เป็นเกมที่ยากลำบากมากๆ แต่ก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง

“ผมมีความสุขอย่างมากในเกมนี้ ลูกทีมของผมตอบสนองการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีมากๆในช่วงครึ่งแรก และในช่วงครึ่งหลังมันก็ไม่ใช่งานที่ง่ายเลยด้วยซ้ำ ที่จะเอาชนะได้ในเกมนี้”

“เราสมควรที่จะได้คะแนนในเกมนี้ เราตั้งรับลึกมากๆในช่วงครึ่งเวลาแรก แต่หลังจากนั้นเราก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ลูกที่เราเสียประตูเรา เราประกบกันไม่ดีเองเลยด้วยซ้ำ แต่หลังจากนั้นทีมก็ตอบสนองได้อย่างดีมากๆ และแน่นอนว่าผมมีความสุขกับแต้มที่ได้มากในเกมนี้นั้นเอง” กุส ฮิ้งดิ้งค์ กล่าว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *