มู’ไม่เชื่อ ลูกทีมเจ็บ


Captureมู'ไม่เชื่อ ลูกทีมเจ็บ

 โซเซ่ มูรินโญ่’กุนซือใหญ่ชาวโปรตุเกสวัย 53 ปี ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทีมสโมสรยักษ์ใหญ่ จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวให้สัมภาษณ์ว่าตนเองไม่เชื่อเรื่องลูกทีมบาดเจ็บ พร้อมชี้นักเตะใจเสาะ กลัวพ่ายหงส์ขาวเสียมากกว่า ต้นจึงออกมาแนะนักเตะทั้ง 2 ของทีม

จากกรณีที่”ลุก ชอว์”และ “คริส สมอลลิ่ง” นักเตะในสังกัดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอถอนตัวออกจากการแข่งขันในนัดที่จะต้องลงสนามพบกับหงส์ขาว สวอนซี ซิตี้ โดยนักเตะทั้งสองรายได้กล่าวอ้างว่าตนเองนั้น มีอาการบาดเจ็บจนทำให้ไม่สามารถที่จะลงสนามได้ ทำให้ผู้จัดการทีมอย่างโซเซ่ มูรินโย่’ออกมากล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่านักเตะบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ได้ถึงขั้นที่จะลงสนามไม่ได้ แต่ที่เลือกที่จะขอถอนตัวออกไปก็เพราะว่านักเตะใจเสาะเสียมากกว่า ตนจึงอยากแนะนำว่าให้ทั้งคู่ต้องมีความกล้ามากกว่านี้ จะมัวแต่กลัวคู่แข่งไม่ได้ เพราะฉะนั้น ก็อยากให้นักเตะได้คิดกันเอาใหม่

นอกจากนี้มูรินโญ่ ยังได้กล่าวอีกว่า ” เรารู้ดีว่านักเตะของเรานั้นมีปัญหาอะไร เออนักเตะในสนามมีปัญหาใด ผมรู้ดีหมดทุกอย่าง ผมเคยมีเพื่อนที่เป็นนักเทนนิส แม่ในช่วงที่เขาบาดเจ็บแต่เค้าก็ยังเลือกที่จะลงแข่งขัน นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจะสื่อถึงนักเตะทั้งสองคนของทีมผม”
     

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *