โมราโต้’ขย้ำสถานการณ์ทีมตอนนี้โอเคดีอยู่

Captureโมราโต้'ขย้ำสถานการณ์ทีมตอนนี้โอเคดีอยู่

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าแนวรุกของ”ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมยอดสโมสรแห่งเวทีลูกหนังลาลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีข่าวลือเรื่องทีมแตก พร้อมลั่นนักเตะในทีมทุกคน ยังเต็มไปด้วยความมั่นใจ ยังไม่มีความท้อแท้ และทุกคนยังมีสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน หลังจากที่ผลงานช่วงหลังของทีมไม่ค่อยดี ฟอร์มหล่นจนน่เป็นห่วง จนตกเป็นที่มาของข่าวลือเรื่องทีมแตก พร้อมกล่าวถึง”ซีเนดีน ซีดาน” ผู้จัดการทีมว่ายังคงมีความสัมพันธ์กับนักเตะในทีมราบรื่นดี

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าแนวรุกชาวสแปนิชของนักเตะในสังกัดของทีมราชันชุดขาว’เรอัล มาดริด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าทุกคนในทีมยังคงมีความมั่นใจเต็มร้อย พร้อมลุยเต็มที่ ถึงแม้ผลงานของทีมในระยะหลังไม่เป็ฯที่น่าประทับใจ จากการเสมอกับคู่แข่งมารวด 6 นัดติด ในส่วนของเรื่องของข่าวลือที่ว่าในเวลานี้ทีมของชุดขาวมีปัญหาภายในนั้น เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่าไม่ได้เป็นความจริง อาจเป็นเพราะสถานการณ์ของทีมตอนนี้่ำแย่ จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันนั่นเอง

รวมไปถึงผู้จัดการทีมอย่าง”ซีนีดีน ซีดาน” ก็ยังคงมีความสำคัญกับลูกทีมและคนอื่นๆในทีมราบรื่นดี ไม่ได้มีปัญหาตามที่ข่าวได้เปิดเผยไปก่อนหน้านี้ และทุกคนในตอนนี้ก็พร้อมที่จะลุยในการแข่งขันกันต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *