วอร์คเกอร์ ยัน เพิ่งต่อสัญญากับเล้าไก่มา

วอร์คเกอร์ ยัน เพิ่งต่อสัญญากับเล้าไก่มา

ไคล์ วอร์คเกอร์ แนวรับสายเลือดอังกฤษ เปิดเผยว่าเขาเพิ่งต่อสัญญากับทางต้นสังกัดของเขาไปเมื่อไม่นานมานี้ และสำหรับสัญญาที่เขาเพิ่งวาดลายเซ็นของเขาลงไปนั้นจะทำให้เขามีอายุการทำงานในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ไปจนถึงปี 2021 กันเลยทีเดียว พร้อมกับหลังจากนี้เขาจะได้รับค่าเหนื่อยจากทางต้นสังกัดของเขาเพิ่มเติมจากเดิมอีก 75,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ตลอดทั้ง 5 ปี

ฟูลแบ็คดีกรีทัพสิงโตคำราม วัย 26 ขวบ งัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองออกมาตลอดทั้งเกมการแข่งขันในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา และทำให้ทีมต้นสังกัดของเขามีโอกาสคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ ก่อนจะทำให้ทีมต้นสังกัดของเขาเลือกจะมอบโอกาสที่ดีให้กับเขาในทันที โดยของขวัญสุดพิเศษที่เขาได้รับก็คือ สัญญาใหม่จากทางต้นสังกัดของเขานั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีของไก่เดือยทอง เพราะว่าเจ้าตัวยินดีที่จะรับข้อเสนอดังกล่าวเอาไว้โดยไม่ลังเลใจทันที

“สำหรับที่ผ่านมาถือว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและเรื่องที่ดีสำหรับผมนะ กับสัญญาใหม่ที่ผมได้รับมา ซึ่งมันทำให้ผมสามารถเรียกความมั่นใจในตัวของผมเองได้เพิ่มมากขึ้นว่าหลังจากนี้ผมจะมีโอกาสเล่นให้กับสเปอร์ ต่อไประยะยาว กับสัญญา 5 ปี ที่ผมเพิ่งเซ็นสัญญาลงไป และสุดท้ายหลังจากนี้เป็นต้นไป ผมจะขอมีสมาธิกับการทำงานให้กับทีมต้นสังกัดของผมต่อไป และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดและจะทำให้ทีมของเราไปไกลถึงการเป็นแชมป์ให้ได้อีกด้วย”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *