คาร์ราฯ เร้า เสี่ยหมู เร่งงัดฟอร์มเก่งให้ได้

Captureคาร์ราฯ เร้า เสี่ยหมู เร่งงัดฟอร์มเก่งให้ได้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับของลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงเร้าเวย์น รูนี่ย์ กองหน้าและกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้เร่งรีบดึงฟอร์มที่เคยดีของตัวเองออกมาให้ไวที่สุด หากไม่ต้องการโดนแช่อิ่มข้างสนามเหมือนกับหลายคนที่เคยผ่านงานกับน้ามู หรือ โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส หลังจากที่คาร์ราเกอร์ มองว่าหลายเกมที่ผ่านมา เสี่ยหมูฟอร์มดร็อปลงไปเยอะมาก

แม้ว่าในซีซั่นนี้กัปตันร่างท้วมวัย 30 ปี จะมีสิทธิ์มีเสียงลงสนามเล่นให้กับทีมต้นสังกัดของเขาเองไปได้ทั้งหมดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2016-2017 เปิดตัวขึ้นมาเป็นทางการ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีโอกาสเสี่ยงไม่น้อยที่เขาจะโดนน้ามูของเด็กผี ตัดสินใจสั่งให้เขานั่งพักเหนื่อยยาวๆ กับเก้าอี้ข้างสนาม หลังจากที่สองสามเกมหลัง เสี่ยลงไปวิ่งเล่นในสนามมากกว่าจะช่วยทีมล่าแต้มพร้อมกับชัยชนะ

“ผมว่ามันถึงเวลาอันควรแล้วนะ ที่เขาจะรีบงัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองออกมา ไม่อย่างนั้นโอกาสเสี่ยงที่เขาจะได้นั่งเก้าอี้ข้างๆ ผู้จัดการทีมระยะยาวมันมีสูงมากขึ้นเรื่อยๆ อย่าลืมนะว่าการทำงานกับมูรินโญ่ เขาต้องการส่งนักเตะที่พร้อมจะง้างเท้ายิงประตูให้กับทีมและสร้างโอกาสในการลั่นสกอร์ ไม่ใช่นักเตะที่ลงไปวิ่งออกกำลังกายและไม่ได้ช่วยอะไรเลย ซึ่งผมไม่ได้อยากเห็นรูนี่ย์ ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่เลวร้ายแบบนั้น”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *