เมสซี่ยืนยันยังคงเคารพมาราโดน่าเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

Captureเมสซี่ยืนยันยังคงเคารพมาราโดน่าเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

ยังคงเคารพเขาอยู่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงแม้ว่าจะไม่ได้พบเจอหน้ากันบ่อยครั้งนั้นเองลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดนักเตะระดับโลกทีมชาติ อาร์เจนจิน่า ซุปเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ทีมดังจาก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่าตัวเขานั้น ยังคงให้ความเคารพนักเตะระดับตำนานทีมชาติ อาร์เจนจิน่า รุ่นพี่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง ดิเอโก้ มาราโดน่า มาโดยตลอดเวลา แม้ว่าจะไม่ได้พบเจอหน้ากันหรือพูดคุยกันอย่างจริงจังมาเกือบเป็นเวลา 6 ปีเต็มแล้วนับตั้งแต่ ศึกฟุตบอลโลกปี 2010

โดย เมสซี่ นั้นเคยร่วมงานกับ มาราโดน่า เมื่อฟุตบอลโลกปี 2010 โดย มาราโดน่า รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชาติ อาร์เจนจิน่า ในครั้งนั้น แต่สุดท้ายพวกเขาก็ไปได้เพียงแค่รอบ 8 ทึมสุดท้ายหลังจากที่ แพ้ทีมชาติ เยอรมันนี แบบขาดลอย 0-4 ด้วยกัน

“ ผมไม่ได้คุยกับเขามานานมากๆจริงๆ มันเกือบจะ 6 ปีได้แล้ว นับตั้งแต่ฟุตบอลโลกเมื่อปี 2010 พวกเราอาจจะเดินสวน และใช่ผมก็มีหน้าที่ของผมต้องทำ เขาก็ต่างมีหน้าที่ของเขาที่จะต้องทำเช่นกัน มันก็จริงอยู่พวกเราไม่ได้พูดคุยกันอย่างจริงๆจังๆมาเลยแหละ แต่ผมก็ยังให้ความเคารพเขาเสมอมานะ ผมไม่ได้คิดจะปลีกตัวออกห่างแต่อย่างใดเลย ผมคิดว่ามันเป็นเพราะพวกเราไม่มีโอกาสที่จะได้เจอกันจริงๆมากกว่านะ ” เมสซี่ กล่าวผ่าน อิยิปต์ ทีวี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *