กัปตันเจกร้าวพร้อมสอยคู่แข่งเต็มที่

Captureกัปตันเจกร้าวพร้อมสอยคู่แข่งเต็มที่

ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์จอมพริ้วกัปตันทีมชุดยู-23ของทีมชาติไทย ที่จะลงเป็นจอมทัพในเกมที่จะดวลกับ เกาหลีเหนือ ชี้ตนเองและเพื่อนร่วมทีมต่างพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อสู้กับ “โสมแดง” อย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมเข้ารอบต่อไปให้ได้นั้นเอง ในศึก ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ กาตาร์ วันอังคารนี้

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมคนเก่งของทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะทีมชาติไทยทุกคน ลงเล่นอย่างเต็มที่อย่างแน่นอน เพื่อต้องการที่จะเข้ารอบต่อไปให้ได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้พ่ายแพ้ ญี่ปุ่น ไปถึง 4-0 ด้วยกัน จนทำให้ในนัดนี้ ทีมชาติไทย จำเป็นอย่างมากที่จะต้องเอาชนะ เกาหลีเหนือ ให้ได้ นั้นเอง

“เกมนี้มีความสำคัญอย่างมากกับการเข้ารอบ ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยอย่างมากมายกับเพื่อยร่วมทีม ทุกคนต้องมีสมาธิอย่างมากในการเล่น และเล่นให้ผิดพลากน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยส่วนตัวเชื่อว่าทีมชาติทีมสู้ได้อย่างแน่นอน เพราะเคยเสมอกันมาแล้วในรอบคัดเลือกพอที่จะรู้ทิศทางการเล่น ก็คงจะเป็นเกมที่สนุกมากๆ ตนเองนั้นพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจอย่างมาก เพื่อต้องการที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปอย่างแน่นอน ซึ่งนักเตะภายในทีมต่างก็ไม่สนสถิติที่ออกมาอยู่แล้ว เพราะอดีตมันมุ่งบอกถึงปัจจุบันไม่ได้หรอก” ชนาธิ สรงกระสินธ์ กล่าว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *