แคร์โรลล์ยอมรับอยากติดทีมชาติอังกฤษบ้าง

Captureแคร์โรลล์ยอมรับอยากติดทีมชาติอังกฤษบ้าง

จะยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้รับใช้ทีมชาติที่ตัวเองเกิดมาอย่างแน่นอน แอนดี้ แคร์โรลล์ สุดยอดนักเตะร่างยักษ์ กองหน้าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าตัวเขานั้น สักครั้งหนึ่งในชีวิต อยากจะร่วมทีมชาติ อังกฤษ ทีมบ้านเกิดที่ตัวเองรักสักครั้งบ้าง ในปีนี้ โดยออกมาบอกว่าจะยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเขานั้น ติดทีมชาติ โค้งสุดท้ายใน ศึก ยูโรปี 2016 ในกลางปีนี้

โดยปัจจุบันนี้ ทีมชาติ อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮ็อจด์สัน ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ คนปัจจุบัน ได้คัดเลือกกองหน้ารวมแล้วถึง 5 คนด้วยกัน โดยมี เจมี่ วาร์ดี้ จาก เลสเตอร์ ซิตี้, แดเนี่ยล สเตอร์ริจด์ จาก ลิเวอร์พูล , แฮรี่ เคนน์ จาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส , เวล เบ็ค จาก อาร์เซน่อล และ เวย์น รูนี่ย์ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่แล้ว แคร์โรลล์ ยังคงยืนยันว่า แม้จะมีตำแหน่งกองหน้าถึง 5 คน ตัวเขาก็ยังจะไม่ท้อแท้นั้นเอง

“ ผมไม่จำเป็นจะต้องเลิกหวังเลยนะ หลายคนบอกว่าผมควรจะเลิกหวังไหม เพราะนั้นมีนักเตะถึง 5 คนด้วยกันแล้ว ” แคร์โรลล์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน The Metro “ ผมไม่เลิกหวังและผมจะทำผลงานที่เหลืออยู่นี้ให้ดีที่สุด ผมจะรักษาสภาพร่างกายและฟอร์มการเล่นของตัวเอง ผมหวังว่าผมจะมีโอกาสเล็กน้อย ที่จะได้ทำหน้าที่รับใช้บ้านเกิดของผมบ้าง ผมไม่ยอมแพ้หรอกมันไม่ใช่แนวทางของผม ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *