สื่อลือ!ราชันชุดขาวเตรียมซิวเลวาน75ล้านปอนด์

สื่อลือ!ราชันชุดขาวเตรียมซิวเลวาน75ล้านปอนด์

สื่ออังกฤษประโคมข่าว สโมสรเรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุ เตรียมยื่นข้อเสนอด้วยเงินจำนวน 75 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทาง สโมสรบาเยิร์น มิวนิค พิจารณาปล่อยตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าฟอร์มฮอตของทีม หลังจากที่ทีมราชันชุดขาว ได้ตั้งเป้าหมายที่จะคว้าตัว เลวานดอฟสกี้ เป้นเป้าหมายแรกในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์

สโมสรเรอัล มาดริด ที่เพิ่งจะโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า ลงโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับการซื้อนักเตะเสริมทัพ 2 ช่วง มีข่าวว่าต้องการที่จะทุ่มเงิน 75 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกจอมถล่มประตูของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งคาดว่าทางทีมเสือใต้ ก็จะทำทุกวิธีทางที่จะรั้งตัว เลวานดอฟสกี้ ให้อยู่กับทีมต่อไป เนื่องจากฟอร์มการเล่นของ เลวาน ถือว่ามีส่วนช่วยให้ทีมมีลุ้นในการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองในฤดูกาลนี้

ซึ่งไม่เพียงแต่ สโมสรเรอัล มาดริด เท่านั้นที่ต้องการจะคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปร่วมทีม สโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เป็นอีกทีมที่เตรียมจะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้า เลวาน มาร่วมทีมเช่นกัน ซึ่งน่าจะมีความเคลื่อนไหวที่สำคัญในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *