กิเลนยัน ไม่ขาย”พีระพัฒน์”และ”เจ้าตอง”แน่นอน

Capture

กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ทีมสโมสรชาติไทย ได้ออกมาชี้แจงว่าทีมต้นสังกัดเอสซีจี จะไม่มีการขายตัวเจ้าบาสพีระพัฒน์ และเจ้าตอง กวิน ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เมืองทองได้ประกาศว่าขายเจ้าตั้ม ธนบูรณ์ ให้กับทางเชียงราย ยูไนเต็ด ไปแล้วด้วยค่าตัวสูงสุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย 50 ล้านบาท

“บิ๊กเป้” ผู้จัดการทีมของเอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่าจากที่มีกระแสข่าวลือว่าสโมสรในลีกสูงสุดได้สนใจในสองแข้งมากประสบการณ์ของทีมเมืองทอง อย่างเจ้าบาส พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก๋าของทีม และเจ้าตอง กวิน ธรรมศาสตร์จานัน นายทวารมือหนึ่ง ยังเป็นผู้รักษาประตูของทีมชาติไทย ที่มีทีมดังจากลีกต่างประเทศติดต่อมาเจรจาซื้อตัวนักเตะไปเซ็นสัญญาร่วมทีมด้วยเช่นกันนั้น ทางด้านของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่คิดที่จะขายสองนักเตะออกไปให้กับทีมใด แม้ว่าจะมีการยื่นเสนอค่าเหนื่อยมาให้อย่างมากมายก็ตาม

เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ผลงานได้ไม่ดีนัก ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นทีมชั้นนำ ที่มีผลงานยอดเยี่ยม รวมถึงตอนนี้ เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีนักเตะทีมชาติอยู่ร่วมในทีมหลายคนด้วยกัน ช่างเนื่องจากเป็นการเสริมความแกร่งให้กับทีมเมืองทองต่อไป

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *