มูริญโญ่’ร่วมไว้อาลัย ชาโปโคเอนเซ่

Captureมูริญโญ่'ร่วมไว้อาลัย ชาโปโคเอนเซ่

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้อาลัยให้กับ คาโย่ จูเนียร์ กุนซือชาเปโคเอนเซ ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตกในโคลอมเบีย จนมีนักเตะและทีม stuff โค้ชเสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยเกือบยกทีม จนเป็นโศกนาฏกรรมที่เล่นเอาชาวโลกช็อค

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ร่วมแสดงความไว้อาลัยให้กับเหล่าบรรดานักเตะของทีมชาปีโคเอนเซ่ และ”คาโย่ จูเนียร์”กุนซือชาเปโคเอนเซ ที่เสียชีวิตพร้อมกับลูกทีม ในเหตุการณ์ที่ต้องประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกระหว่างเดิการนทางไปแข่งขันที่ประเทศโคลอมเบีย ในศึกโกปา ซูดาเมริกานา รอบชิงชนะเลิศ นัดแรกกับอัตเลติโก นาซิยองนาล ของโคลอมเบีย แต่ก็ดันเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นเสียก่อน เมื่อเครื่องบินที่บรรทุกบรรดาแข้งนักเตะและลูกเรือรวมทั้งหมด 82 ชีวิต ต้องพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ทำให้เครื่องบินเที่ยวนี้ (แอลเอ็มไอ-2933) ตกบริเวณพื้นที่แนวเขานอกเมืองเมเดยิน ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตรวม 71 ราย และรอดเพียง 6 รายเท่านั้น

จูเนียร์ กุนซือวัย 51 ปี รายนี้เคยผ่านการค้าแข้งในลีกโปรตุเกส กับ วิตอเรีย กิมาไรส์, เอสเตรลา อมาโดร่า และ เบเลเนนส์ โดยหลังจบเกมส์การแข่งขัน อีเอฟแอล คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 ประตู กุนซือ “ปีศาจแดง” ก็ได้กล่าวไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *