ลาลาส’เตือนแอลเอ หากซื้อรูนีย์ อาจผิดหวัง

Captureลาลาส'เตือนแอลเอ หากซื้อรูนีย์ อาจผิดหวัง

อเล็กซี่ ลาลาส อดีตประธานสโมสรลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ออกโรงเตือนอดีตทีมต้นสังกัด ในเรื่องที่หวังคว้าตัว เวนรูนี่ย์’ กัปตันทีมของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพให้กับทีม โดยเอาเล็กซี่ ราราร์ด ไม่เชื่อมั่นในฟอร์มการเล่นของเวน รูนี่ย์ อีกแล้ว เพราะพักหลังมานี้อดีตกองหน้าแนวรุกของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดฟอร์มการเล่นตกต่ำไปในทิศทางที่จะห่วยแตกเสียมากกว่า ต้นจึงคิดว่าแกแลกซี่ไม่ควรจะคว้าตัวรูนีย์ มาร่วมทีม

อเล็กซ์ซี่ ลาลาส เป็นทั้งอดีตกองหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกา และเป็นประธานสโมสรลอสแองเจอลิส แกแลกซี่ เมื่อเจ้าตัวทราบข่าวว่าอดีตสโมสรต้องการที่จะกระชากตัวเวน รูนี่ย์ กัปตันทีมของผีแดงมาร่วมทัพ เจ้าตัวก็รู้สึกไม่โอเคและอยากจะออกมาเตือน ว่าต้องคิดให้รอบคอบมากกว่านี้ เพราะฟอร์มการเล่นของเวน รูนีย์ ในตอนนี้มันไม่เหมือนกับช่วง 10 ปีก่อน ที่เค้ามีฟอร์มสุดแสนจะเพอร์เฟค ดูการที่ผ่านมาก็เห็นอยู่แล้วว่าศักยภาพของเจ้าตัวนั้นย่ำแย่ลงไปมาก ถึงขนาดที่ทางทีมต้นสังกัดอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเองก็ต้องให้มานั่งเป็นผู้เล่นสำรองอยู่ข้างสนาม

นอกจากนี้ อเล็กซ์ซี่ ลาลาส’ ยังพูดไปถึงเหตุการณ์แห่งความผิดหวังที่แกแล็คซี่ ได้คว้าตัวสตีเว่น เจอร์ราร์จ เข้ามาร่วมทีมและต้องผิดหวัง เพราะฟอร์มการเล่นของนักเตะไม่ได้โดดเด่นเหมือนช่วงหลายปีที่ผ่านมา

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *